Cuộc chạm trán đầu tiên giữa hai người hùng của thế giới DC Comics khiến các fan phát sốt vì độ hoành tráng.

Ngày 13/3, đoàn làm phim Batman v Superman: Dawn of Justice (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) đạo diễn Zack Snyder, nam diễn viên chính Ben Affleck và Henry Cavill, đã nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt của tất cả fan và giới truyền thông tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Ben Affleck, Henry Cavill và đạo diễn của bộ phim Zack Snyder hào hứng chia sẻ nhiều bí mật hậu trường và những cảm xúc trong suốt quá trình thực hiện 'bom tấn' này. Đặc biệt, 'người đàn ông thép' Henry Cavill đã vui tính tiết lộ rằng thời gian tập gym của anh đã được tăng lên gấp đôi vì anh muốn mình có thể 'đánh bại' Batman.

{keywords}
Batman v Superman có chi phí sản xuất lên tới 250 triệu USD.


2016 là một năm đặc biệt với hãng Warner Bros và thế giới DC Comics khi có nhiều bộ phim hứa hẹn sẽ xác lập các kỷ lục phòng vé. Mở màn cho bữa tiệc điện ảnh hoành tráng ấy chính là bom tấn Batman v Superman dự kiến ra mắt khán giả vào 25/3 tới.

Tiếp tục đáp ứng sự mong mỏi của khán giả, các nhà sản xuất đã tung ra thêm trailer mới nhất - hé lộ thêm những tình tiết mới đầy cuốn hút của bộ phim. Bên cạnh việc tái hiện cuộc chiến dữ dội giữa Superman và Batman, trailer lần này còn vén tấm màn bí mật về khả năng đặc biệt của riêng từng người.

{keywords}

Mỹ nhân trong series phim 'Fast & Furious' Gal Gadot vào vai Wonder Woman.

Nếu ở trích đoạn trước, hình ảnh của Wonder Woman chỉ 'nhá hàng' trong vài giây thì ở trailer mới, fan hâm mộ sẽ được gặp lại nữ siêu anh hùng trong nhiều phân cảnh khác nhau.

Thu An