- Hoa hậu Hoàn vũ ‘hụt’ người Colombia - Ariadna Gutierrez vừa được chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties bình chọn là Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất năm 2015.

Ariadna Gutierrez đến từ Colombia từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và về đích với vị trí á hậu 1 chung cuộc. Tuy nhiên, cô bị xem là người đẹp đen đủi nhất lịch sử cuộc thi bởi trong đêm chung kết, cô từng bị trao nhầm vương miện Hoa hậu vì lỗi ngớ ngẩn của MC Steve Harvey.

{keywords}
Sự cố trao nhầm vương miện của người đẹp Colombia.

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp uy tín toàn cầu là Globbeauties vừa trao cho cô giải thưởng ‘an ủi’ – Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất năm 2015 (Sexiest Woman Alive 2015). Đây là giải thưởng được trao tặng hằng năm của Globalbeauties bắt đầu từ năm 2000. Người đẹp Diana Nogueira của Tây Ban Nha là mỹ nhân đầu tiên có vinh dự nhận danh hiệu cao quý này.

{keywords}
Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là Mỹ nhân đương đại gợi cảm nhất 2015.

Lại nói về Ariadna Gutierrez, dù bị ‘tước’ vương miện chỉ vài phút sau khi đăng quang nhầm, nhưng người đẹp Colombia đã bước ra khỏi cuộc thi với nhiều hợp đồng và lời mời gọi béo bở. Vừa qua, người đẹp cũng nhận lời sánh đôi với nam tài tử Vin Diesel trong bom tấn xXx: The Return of Xander Cage. Bên cạnh đó, trang cá nhân của người đẹp cũng được sự quan tâm to lớn từ người hâm mộ với hơn 1,5 triệu lượt người theo dõi.

{keywords}
Rattikorn Kunsom trong phần thi áo tắm. 

Bên cạnh đó, vị trí thứ 2 của cuộc bầu chọn thuộc về người đẹp Thái Lan, Rattikorn Kunsom đạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand International 2015. Đồng thời cô cũng là Mỹ nhân gợi cảm nhất châu Á năm vừa qua.

{keywords}
Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Claire Elizabeth Parker.

Á hậu 1 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế người Úc - Claire Elizabeth Parker là Mỹ nhân khu vực châu Đại dương gợi cảm nhất và về đích với vị trí thứ 3.

{keywords}
Miss Universe Nga 2015 Vladislava Evtushenko

Xếp vị trí thứ 4 cuộc bầu chọn là Hoa hậu Hoàn vũ Nga. Cô cũng là cô gái gợi cảm nhất châu Âu năm 2015.

{keywords}
Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna

Trong khi đương kim Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna người Tây Ban Nha là Mỹ nhân khu vực Địa Trung Hải gợi cảm nhất.

{keywords}
Siera Bearchell - Hoa hậu Siêu quốc gia Canada 2015

Mỹ nhân khu vực Bắc Mỹ - Caribbe gợi cảm nhất là Hoa hậu Siêu quốc gia Canada.

{keywords}
Hoa hậu Siêu quốc gia Kenya Margaret Muchemi

Cuối cùng, Hoa hậu Siêu quốc gia Kenya Margaret Muchemi là Mỹ nhân khu vực châu Phi gợi cảm nhất.

Bảo Bảo