- Sao Việt nhiệt tình lăng xê những xu hướng mới nhất của dịp Xuân – Hè.

{keywords}
Phạm Hương kết thúc chuyến du lịch của mình tại sân bay với bộ trang phục mang hơi hướng menswear tông màu trắng vô cùng trẻ trung, năng động. Trắng – xanh dương là một trong những combo màu hot nhất của Hè 2015.

{keywords}
Kỳ Duyên gây thất vọng với street style mới nhất của mình tuy rằng bộ trang phục được cho là khá tinh tế và tối giản nhưng chiếc quần ống thụng cùng áo hai dây nhường như không phải 2 item hợp với nhau nhất là khi Hoa Hậu lại lựa chọn tông đen tuyền cho set đồ này.

{keywords}
Minh Hằng luôn trung thành với style trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính với chất liệu denim khỏe khoắn. Thiết kế áo crop-top cùng chân váy ngắn và sneaker không những giúp cô ăn gian chiều cao mà còn đem lại diện mạo rất hiện đại.

{keywords}
Thanh Hằng vẫn đang du hí tại Paris trong Tuần lễ thời trang Paris. Siêu mẫu lựa chọn áo dạ dáng dài màu camel, giày thể thao và khăn quàng cổ để vừa giữ ấm cơ thể lại có được một set đồ đơn giản, tinh tế và sành điệu.

{keywords}
Bộ trang phục lần này Thu Thảo giản dị hơn những lần khác rất nhiều. Cô chỉ diện một chiếc áo phông kẻ sọc cùng chân váy đen đơn giản.

{keywords}
Luôn biết làm mới phong cách cá nhân từ những món đồ quen thuộc, Tóc Tiên xứng đáng là một fashionista của Việt Nam. Bộ váy ngủ vốn là xu hướng cũ đã được nữ ca sỹ F5 bằng cách phối cùng áo len, giày lông và một chiếc túi xách cá tính.

{keywords}
Hoàng Thùy khoe street style nhí nhảnh trên đường phố Châu Âu với áo thun trắng, chân váy màu camel và áo jacket bomber khỏe khoắn.

{keywords}
Street style mới nhất của Hương Tràm nhận được nhiều lời khen vì sự tôn dáng cũng như sành điệu. Hương Tràm vốn không được đánh giá cao về gu thời trang tuy nhiên gần đây cô rất chịu khó thay đổi mình để trở nên đẹp hơn, điển hình như chiếc váy với thiết kế xoắn ốc ở phần eo này.

{keywords}
Dương Mỹ Linh chọn cho mình set đồ đặc trưng của mùa Thu mát mẻ với áo khoác camel, jeans rách và sandal dây. Đây cũng là cách kết hợp màu sắc phổ biến được nhiều bạn trẻ áp dụng thời gian gần đây.

Thu Nga