Theo James, nam diễn viên 32 tuổi người Anh đang sở hữu một lượng fan hùng hậu sau khi thủ vai Four trong series phim 'Dị biệt'.

{keywords}
Theo James trong buổi ra mắt 'Dị biệt 3' tại New York hôm 14/3.

Tài tử người Anh sở hữu chiều cao ấn tượng (1,83 m) và ánh mắt cực kỳ thu hút. Ngoại hình chính là lợi thế giúp anh tiến nhanh hơn trong lĩnh vực phim ảnh. Theo James từng chia sẻ: "Tôi biết mình thường nhận được vai nhờ ngoại hình. Nhưng tôi hy vọng mình sẽ giữ được công việc chính bởi khả năng diễn xuất của mình".

Theo James nổi lên như một diễn viên trẻ nhiều triển vọng ở Hollywood những năm gần đây, đặc biệt là sau khi tham gia series phim 'Dị biệt'. Ngày 18/3 này, phần 3 mang tên Allegiant - Những kẻ trung kiên sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. Đây cũng là tập phim đánh dấu sự thay đổi rất nhiều về diễn xuất của Theo.

{keywords}
Theo Jamestrong 'Dị biệt 3'.

Theo James tỏ ra rất hào hứng khi tiếp tục được thử thách khả năng của bản thân ở một môi trường mới. Anh chia sẻ: "Tris và Four đã cùng nhau trải qua rất nhiều những khó khăn thử thách, họ đã cùng chiến đấu và cũng đã từng mất đi những người mà mình yêu mến. Họ cảm thấy có một điều gì đó tốt đẹp hơn đang chờ đợi mình ở phía sau bức tường kia và cả hai đều khao khát có thể trốn khỏi nơi này để ra thế giới bên ngoài. Cùng với đó, họ cũng muốn tìm ra lời đáp cho câu hỏi quan trọng nhất của cả series truyện lẫn loạt phim: Điều gì đã xảy ra với thế giới này và tại sao mọi thứ lại trở nên như vậy?".

Thời gian này Theo đang bận rộn cùng đoàn làm phim ra mắt trên khắp thế giới. Tài tử sinh năm 1984 sở hữu đôi mắt rất thu hút khiến các fan phát cuồng ở bất cứ nơi nào anh xuất hiện. Cùng điểm lại những shoot hình ấn tượng với ánh mắt 'đốn tim' fan của chàng Four trên màn ảnh.

{keywords}

 {keywords}

 {keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo James được coi là biểu tượng nam tính mới của Hollywood

An An