- Nghi phạm của đường dây mua bán dâm bị nghi là ca sĩ nữ nổi tiếng G.NA của Hàn Quốc đã bị cảnh sát bí mật triệu tập để lấy lời khai. 

Thời gian này, làng giải trí Hàn Quốc chấn động bởi tin tức một đường dây chuyên mua bán dâm gồm toàn những nghệ sĩ nổi tiếng cho các đại gia nước ngoài. Trung tâm của sự nghi kị, không ai khác ngoài nữ ca sĩ solo G.NA từng là gà trực thuộc công ty quản lí Cube Enterteinment. 

{keywords}

Nữ ca sĩ xinh đẹp thành công G.NA bị nghi vấn là trực thuộc đường dây bán dâm.

{keywords}
G.NA nổi tiếng bởi cả tài năng ca hát và thân hình nóng bỏng.

Theo những tin tức bị lộ ra, những miêu tả về nữ ca sĩ A gần trùng khớp với G.NA. Từ tuổi tác, năm debut, logo công ty quản lí cũ dù đã được che mờ nhưng vẫn dễ dàng nhận ra là của Cube Ent cho tới sự kiện kết thúc hợp đồng với công ty đều có vẻ ngắm đích danh G.NA. 

{keywords}
Logo của công ty quản lí dù đã che mờ trong bài báo nhưng vẫn có thể nhận ra là của Cube.

Nữ ca sĩ A bị cho là đã thực hiện bán dâm cho một vị đại gia người Hàn sống tại Mỹ với mức giá 30 triệu won/lần ( khoảng 650 triệu VND). Cơ quan cảnh sát Seoul đã xác nhận tin đồn này là thật và cho biết đã triệu tập bí mật nghi phạm A để lấy lời khai. Tối ngày 15/03, nghi phạm A trùm kín mặt đã tới văn phòng công tố Seoul để lấy lời khai. Theo một nguồn tin tiết lộ, cô này còn tới muộn gần 1 tiếng so với giờ hẹn của văn phòng. 

{keywords}
Nghi phạm A trùm kín mít tới văn phòng công tố.

Tuy chưa xác nhận danh tính chính thức, nhưng tất cả hầu như đã chắc chắn cô A không ai khác ngoài G.NA. Là một ca sĩ solo hiếm hoi nổi tiếng được tại Hàn Quốc, scandal lần này dù chưa biết có chính xác hay không, nhưng chắc chắn đã đánh một cú trời giáng vào sự nghiệp của nữ xa sĩ tài năng xinh đẹp. 

Ngoài A, đường dây mua bán dâm được biết tới còn rất nhiều nghệ sĩ đình đám khác. Tin tức này tung ra đã chứng thực phần nào về những góc khuất trong làng giải trí Hàn Quốc, một nơi không đơn giản để có thể tồn tại. 

Quỳnh Anh