– Hoa hậu Puerto Rico vừa bị truất ngôi vì có hành vi thô lỗ với phóng viên. Trong khi đó, Á hậu 1 sẽ là người kế vị và đại diện Puerto Rico tham dự Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Kristhielee Caride – đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico vào tháng 11 năm ngoái vừa bị tước vương miện tại một cuộc họp báo vào lúc 4h chiều ngày 17/3 (giờ địa phương) với lí do cô có hành vi thô lỗ với phóng viên trong một buổi họp báo.

{keywords}
Kristhielee Caride – Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico năm 2016.

Sau đó, người đẹp sinh năm 1991 với chiều cao 1m77 đã viết thư xin lỗi BTC, phóng viên và người hâm mộ. Patricia Vargas chia sẻ hôm đó cô đã có ‘một ngày tồi tệ’ nên tâm trạng cô không được tốt. C rất xin lỗi đến phóng viên bị cô đối xử thô lỗ hôm đó là Patricia Vargas.

‘Con người ai cũng mắc phải sai lầm, quan trọng là ta có can đảm để nhận lỗi hay không. Tôi tin đó mới là hình mẫu người phụ nữ Pueto Rico hiện đại’ - Kristhielee Caride viết trong thư xin lỗi.

{keywords}
Ban tổ chức không chấp nhận 1 Hoa hậu Puerto Rico có hành vi thô lỗ, kiêu ngạo.

Tuy nhiên, Đại diện Ban tổ chức – Bà Desiree Lowry (cựu Hoa hậu Puerto Rico 1995) tuyên bố không thể chấp nhận một Hoa hậu Puerto Rico có hành vi thô lỗ, kiêu ngạo và không hoàn thành trách nhiệm nên đã quyết định truất ngôi của Kristhielee Caride.

Bên cạnh đó, Á hậu 1 của cuộc thi là cô Brenda Jimenez (20 tuổi, cao 1m78) được trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico theo quy chế ‘Nếu tân Hoa hậu vì bất cứ lí do gì không thể hoàn thành trách nhiệm của mình thì Á hậu 1 sẽ được lựa chọn làm người kế nhiệm’.

{keywords}
Á hậu 1 - Brenda Jimenez đã được Ban tổ chức trao lại vương miện.

Cũng trong buổi họp báo chiều hôm qua, Brenda Jimenez đã được Ban tổ chức trao lại vương miện và trọng trách đại diện Puerto Rico tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016.

{keywords}
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico Brenda Jimenez năm nay 20 tuổi, cao 1m78.

Bảo Bảo