2 cuốn sách ảnh đặc biệt tiết lộ tất tần tật về quá trình làm phim và xây dựng nhân vật trong phim hoạt hình 'Kungfu Panda 3' dành tặng độc giả Vietnamnet.

{keywords}
"The Art of Kung Fu Panda 3"

Cuốn sách "The Art of Kung Fu Panda 3" cung cấp những hình ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ về quá trình làm phim, thiết kế nhân vật cũng như các bài phỏng vấn ê kíp thực hiện. Đây chắc chắn là món quà đáng yêu với những fan hâm mộ gấu trúc Po cũng như series phim hoạt hình này.

Với những suất chiếu đặc biệt tại rạp, bộ phim  'Kungfu Panda 3' đã xuất quân sớm tại các rạp toàn quốc và trở thành món quá ngọt ngào dành cho các gia đình. Bộ phim nhận được nhiều phản ứng tích cực vì nội dung hài hước thú vị và tạo hình các nhân vật gấu trúc dễ thương, đáng yêu. Đây cũng chính là điểm nhấn của series này khi giới thiệu cho khán giả cả một làng gấu trúc lúc nhúc, dễ dàng “đốn tim” fan hâm mộ.

{keywords}


Trở lại sau phần 2 vào năm 2011, KungFu Panda 3 với sự tham dự của dàn sao lồng tiếng đã gắn liền với tên tuổi của bộ phim như: Jack Black (lồng tiếng Gấu PO), Angelina Jolie (Tigress), Lucy Liu (viper)….. Đặc biệt, với phiên bản Việt với sự tham gia của loạt diễn viên nổi tiếng Thái Hòa, Hữu Châu, Tóc Tiên…

Cuốn hút trong hơn 90 phút, 'Kungfu Panda 3' đưa người xem vào một câu chuyện đầy cảm động về tình cảm cha con, những phút giây vui nhộn của chú gấu Po dễ thương và thêm vào đó là phần hình ảnh đẹp mắt cùng với những giai điệu du dương, có lúc hoành tráng đưa người xem tới những trải nghiệm điện ảnh đầy thú vị.

Nhân dịp công chiếu 'Kungfu Panda 3' tại Việt Nam từ 18/3, nhà phát hành CJ CGV gửi tặng độc giả Vietnamnet 2 cuốn 'The Art of Kung Fu Panda 3'. Để có cơ hội nhận sách, hãy chia sẻ với chúng tôi lý do vì sao bạn yêu thích phim hoạt hình này nhé!

Email xin vui lòng để tiêu đề 'The Art of Kung Fu Panda 3' gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopquatangvnn@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 31/3. BBT sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận sách.

Ban Văn hóa