Rahul Raj Singh, bạn trai nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã bác bỏ những cáo buộc về bất đồng giữa anh và bạn gái.

Rahul Raj Singh đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành điều tra về cái chết đột ngột của bạn gái anh, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Trước đó, hàng loạt cáo buộc được đưa ra bởi người thân và bạn bè của nữ diễn viên quá cố, tất cả đều là những thông tin bất lợi cho anh với những nghi vấn như bạo hành, lăng mạ...

{keywords}
Pratyusha Banerjee qua đời hôm 1/4 ở tuổi 25

Trước đó, sau khi thi thể của Pratyusha được đưa tới bệnh viện, Rahul đã tắt điện thoại và có hành vi chạy trốn. Anh không liên hệ với bất cứ ai và cũng không xuất hiện tại căn hộ ở Mumbai. Sau gần 14 tiếng, cảnh sát mới có thể tìm được Rahul và tiến hành bắt giữ phục vụ cho việc điều tra.

Tại đây, Rahul phủ nhận những tin đồn về tình cảm rạn nứt giữa anh và Pratyusha cũng như khẳng định cả hai vẫn đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. Ngoài ra, anh cũng cho biết rằng mình không hề biết đến ý định tự tử của bạn gái và cũng không rõ nguyên nhân dẫn đến hành đột dại dột này của cô. 

{keywords}

Pratyusha và bạn trai Rahul

Trước những nghi vấn được đặt ra bởi gia đình và bạn bè của nữ diễn viên về việc anh đã bạo hành cô, dẫn đến trạng thái trầm cảm và quyết định tự tử, thì những lời khai của Rahul thật sự khiến người hâm mộ hoang mang không rõ nên đặt niềm tin vào nơi đâu mới là đúng đắn.

Gia đình Pratyusha hiện tại vẫn nhất mực đổ lỗi cho anh về cái chết của con gái họ và tuyên bố cấm anh không được bén mảng tới gần thi thể của người bạn gái quá cố.

Theo nhiều nguồn tin, Pratyusha đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng khi Rahul phản bội cô và bí mật đính hôn với người con gái khác. Trước đó, cô luôn thể hiện tình yêu mãnh liệt với anh và không ngần ngại bày tỏ mong muốn về một đám cưới trong tương lai gần với giới truyền thông.

Sơn Lê