- Trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ phát hiện chất dịch màu trắng đục trong tử cung của Pratyusha, khiến họ nghi ngờ rằng cô đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ.

Sự việc nữ diễn viên Pratyusha Banerjee treo cổ tự tử tại nhà riêng vào ngày 1 tháng 4 vừa qua đã làm rộ lên những tin đồn xung quanh về nguyên nhân gây nên cái chết thương tâm của cô. Mới đây, giới truyền thông Ấn Độ lại được phen xôn xao khi có thông tin cho rằng trong quá trình xét nghiệm tử thi, các bác sĩ đã tìm thấy những dấu hiệu mang thai thời kỳ đầu.

{keywords}

Các bác sĩ nghi ngờ việc Pratyusha đang mang bầu.

Nguồn tin này cho biết: “Các bác sĩ đã nghi ngờ về việc cô ấy đang ở trong giai đoạn đầu của thai kỳ. Chính vì vậy, họ đã gửi mẫu xét nghiệm tử cung của cô đến bệnh viện để có thể sớm xác thực thông tin này”.

Được biết, trong quá trình khám nghiệm tử thi, các bác sĩ đã tìm ra một chất dịch đậm đặc nằm ở tử cung của nữ diễn viên. Điều này khiến họ nảy ra nghi vấn về việc nữ diễn viên quá cố có thể đang có bầu khoảng 2 tháng.

Các bác sĩ tiết lộ với giới truyền thông như sau: “Chất dịch này đã được bảo quản và gửi đi xét nghiệm mô tế bào, nhằm khẳng định chắc chắn rằng cô ấy có đang mang thai hay không”.

{keywords}

Đêm trước khi tự tử, có nguồn tin cho hay cô cùng bạn trai mình là Rahul Raj Singh đã cùng bạn bè tổ chức một bữa tiệc, kéo dài đến tận đêm muộn và họ đã uống rất nhiều rượu. Sáng ngày 1 tháng 4, cũng là thời điểm cô được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tự vẫn, bạn trai của cô đã có mặt để đưa bạn gái đi nhà thờ. Rahul đã vô cùng bàng hoàng và trốn biệt tích sau khi gia đình và bạn bè của nữ diễn viên quá cố khẳng định anh chính là nguyên nhân khiến cô bị trầm cảm và có quyết định dại dột này.

Hiện tại, theo kết quả khám nghiệm tử thi, cô được xác nhận là đã chết vì bị ngạt khí do treo cổ nhưng sự phẫn nộ của dư luận vẫn hướng về phía Rahul, bạn trai cô như nguyên nhân trực tiếp gây nên cái chết thương tâm này. Nếu tin đồn nữ diễn viên mang thai được xác nhận, ắt hẳn nam diễn viên này sẽ khó sống nổi với những thị phi liên tục nhắm đến mình.

Sơn Lê