Ngoài các diễn viên cũ từng góp mặt trong phần 1 như Morgan Freeman, Michael Caine, Mark Ruffalo, Jesse Eisernberg, 'Now You See Me 2' còn có sự tham gia của Daniel Radcliffe và ngôi sao nhạc Pop hàng đầu châu Á - Jay Chou (Châu Kiệt Luân).

{keywords}

Daniel Radcliffe trong 1 cảnh quay.

Từng tạo nên là cơn sốt khi ra rạp vào năm 2013 vì sự bất ngờ ngoài trông đợi, 'Now You See Me 2' trở lại màn ảnh mùa hè này với nội dung hoàn toàn mới cùng sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới đình đám.

Trong phần này, khán giả sẽ được đưa đến mốc thời gian 1 năm sau khi nhóm Tứ Kỵ Sĩ 'qua mặt' FBI và gây tiếng vang dư luận với màn trình diễn phát tiền. Lần này, các ảo thuật gia sẽ trở lại với mục tiêu phơi bày các hành vi phi đạo đức của một ông trùm công nghệ cao. Nhưng Tứ Kỵ Sỹ lại gặp phải đối thủ khó nhằn hơn là Walter Mabry. Và hy vọng cuối cùng của các ảo thuật gia là một màn thế thân chưa từng có nhằm xoá tên họ khỏi mọi hồ sơ và tiết lộ chủ mưu của những tội ác.

{keywords}
Ngôi sao nhạc Pop hàng đầu châu Á cũng góp mặt.


Trailer mới của phim không chỉ hé lộ những tình huống gây tò mò trong phần 2 mà còn giới thiệu hàng loạt diễn viên mới. Chàng phù thủy Harry Potter - Daniel Radcliffe sẽ vào vai 'ông trùm' công nghệ lãng tử và ma mãnh buộc Tứ Kỵ Sĩ thực hiện một vụ cướp khổng lồ. 'Now You See Me 2' dự kiến ra rạp từ 10/6/2016.

An An