- Được mệnh danh là ‘mỹ nhân không tuổi’, Giáng My khiến khán giả giật mình với nhan sắc 20 năm vẫn vậy.

Giáng My sinh năm 1971 và thành danh qua cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Thuở nhỏ, Giáng My đã sở hữu nhiều nét thanh tú xinh xắn hơn người. Khi bước vào thời kỳ nở rộ, nhan sắc ấy càng khiến người khác phải say đắm. Có nhiều người nói rằng Hoa hậu Đền Hùng mang vẻ đẹp đậm chất Á Đông: dịu dàng, trong sáng nhưng cũng rất gợi cảm.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Giáng My ngây thơ với mốt tóc rất 'hot' thời bấy giờ.

Sau thời điểm đăng quang, cô bước chân vào showbiz với vai trò ca sỹ, diễn viên, người mẫu ảnh và nhanh chóng trở thành gương mặt ăn khách nhất nhì làng giải trí Việt. Những năm thập niên 1990, mức độ ‘phủ sóng’ của Giáng My rộng khắp khi đâu đâu cũng thấy ảnh lịch, bìa báo có hình cô.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Giáng My thời là 'Nữ hoàng ảnh lịch'.

Bước ra từ cuộc thi hoa hậu, Giáng My nhận được nhiều lời mời đóng phim. Cô từng sắm vai chính nhiều bộ phim được yêu thích: ‘Người đẹp đêm trăng’, ‘Hoa hậu mồ côi’, ‘Yêu nàng hoa hậu’, ‘Truy lùng băng quỷ gió’, ‘Sài Gòn trong trái tim em’… Một thời, Giáng My cùng Lý Hùng là cặp đôi tình nhân màn ảnh làm nức lòng bao trái tim người hâm mộ. Cô có hơn 40 vai diễn trong sự nghiệp diễn xuất của cuộc đời mình.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cảnh trong những bộ phim Giáng My từng tham gia.

Làm mẹ đơn thân khi tuổi đời còn rất trẻ, cuộc hôn nhân không bền lâu cho cô bé Anh Sa và nhiều bản lĩnh trong cuộc sống. Tuy vậy, những biến cố dường như không đủ sức ‘mai một’ nhan sắc mặn mà của Hoa hậu Đền Hùng. Những bức ảnh Giáng My thuở mới vào nghề cách đây cả 2 thập kỷ mà vẫn như mới hôm qua, hôm kia. Chẳng phải vô duyên vô cớ mà khán giả gọi Giáng My là ‘mỹ nhân không tuổi’. Ngắm Giáng My, bao năm vẫn vậy, khó phân biệt được bức ảnh chụp từ thời nào, khi ấy cô mới đôi mươi hay đã ngoài bốn chục. 

{keywords}

{keywords}

Mẹ con Giáng My trông như 2 chị em.

Giáng My hiện nay đã là một phụ nữ tuổi 45 hạnh phúc và thành đạt. Không dành nhiều thời gian đánh bóng tên tuổi nhưng Giáng My vẫn giữ vị trí ổn định trong showbiz. Anh Sa – cô con gái ngoan ngoãn, xinh đẹp luôn làm mát lòng mẹ ngày một trưởng thành. Mới đây, cô lần đầu tiết lộ cha ruột của Anh Sa chính là chủ tịch tập đoàn bất động sản nghìn tỷ Tân Hoàng Minh.

Lam Trà