- Facebook của Kỳ Hân đã thông báo ‘không tồn tại’ kể từ khi Khánh Ly lên tiếng: ‘Chuyện Mạc Hồng Quân chu cấp cho con là hoang đường’.

Sáng nay, trang cá nhân của Kỳ Hân đột nhiên biến mất. Khán giả không còn tìm kiếm được bất cứ thông tin nào liên quan đến tài khoản facebook ‘Nguyễn Thị Mộng Điệp’ mà Kỳ Hân thường xuyên sử dụng.

{keywords}
Facebook của Kỳ Hân đã bị khóa.

Trên fanpage chính thức của Kỳ Hân, mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường. Cách đây 2 giờ, cô đăng tải bức hình xinh tươi với phần mô tả: 'Cười nhiều cho đời thêm tươi!'. Tuy nhiên, khi click đường link dẫn tới liên kết cá nhân thì đã bị khóa.

{keywords}
Fanpage chính thức của Kỳ Hân vẫn hoạt đông, cô đăng tải bức ảnh này cách đây 2 giờ.

Hôm qua, trong bài phỏng vấn về việc post ảnh 'đá xoáy' Khánh Ly, Kỳ Hân đã chia sẻ chuyện Mạc Hồng Quân có chu cấp cho mẹ con Khánh Ly số tiền 60 triệu đồng mỗi tháng và việc anh gọi điện thăm hỏi tình cũ nhưng không được hồi âm.

Thông tin này ngay lập bức bị Khánh Ly bác bỏ. Cô khẳng định: 'Từ khi chia tay Mạc Hồng Quân đến nay, tôi không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện nào của Quân cả, thế nên chuyện anh Quân chu cấp tiền cho con trai tôi mỗi tháng là hoang đường. Tôi khẳng định, đến thời điểm này, con trai tôi chưa nhận được bất cứ đồng nào từ Mạc Hồng Quân. Và mẹ con tôi cũng không muốn bất kỳ sự dính dáng hay liên quan gì đến Mạc Hồng Quân nữa.'

Sự việc được đẩy đến đỉnh điểm khi hàng loạt fan quá khích lên tiếng 'mạt sát', 'ném đá' dữ dội trên fanpage của Kỳ Hân. Một số không tiếc lời chỉ trích cô 'đơm đặt', 'dựng chuyện', 'phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nên đầu óc có vấn đề'... Có thể chính sự phản ứng thái quá từ dư luận là một nguyên nhân dẫn đến việc Kỳ Hân phải tạm khóa trang cá nhân 'Nguyễn Thị Mông Điệp' của mình.

{keywords}
Khánh Ly phủ nhận chuyện Mạc Hồng Quân chu cấp cho con trai.

Khánh Ly không phát biểu gì thêm sau khi xác minh chuyện chu cấp. Mạc Hồng Quân vẫn im hơi lặng tiếng khi truyền thông chưa thể liên hệ với anh.

Lam Trà