- Tập 16 chưa phải tập kết thúc của "Hậu duệ mặt trời". Sẽ có thêm ba tập đặc biệt như một lời cảm ơn của đoàn làm phim dành tặng cho người hâm mộ.

"Hậu duệ mặt trời" vẫn chưa hoàn toàn kết thúc. Sau sự mong đợi nồng nhiệt kết thúc của “Hậu duệ mặt trời” – bộ phim Hàn đang thành công tại châu Á, một series đặc biệt gồm 3 phần về hậu chuyện và những điểm nhấn của phim sẽ được lên sóng ngay tuần kế tiếp sau khi tập cuối được chiếu.

{keywords}
Tài khoản fan của Song Joong Ki đã viết trên twitter: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi bộ phim cho đến lúc này".

Đài truyền hình KBS cũng đã thông báo về phần phim hậu chuyện này vào thời gian gần đây. Series này được coi là quà cảm ơn đến fan của “Hậu duệ mặt trời”. Theo trang Soompi (Hàn Quốc), 3 tập đặc biệt bao gồm phần hậu chuyện sẽ lên sóng bắt đầu từ 20-22/4, lúc 22h theo giờ Hàn Quốc. Hai tập đặc biệt đầu tiên sẽ dài 70 phút/tập.

{keywords}

Song Joong Ki đã viết trên twitter: "Instagram của Ahn Bo Huyn đã đăng tập cuối phim rồi đó".

Ba tập đặc biệt này sẽ nói về những cảnh quay chính, những điểm sáng của phim và những đoạn hậu trường. Bộ ba tập phim sẽ kết thúc bằng một phần đặc biệt - hậu chuyện về hai cặp đôi Shi Jin – Mo Yeon và Myung Ju – Dae Young.

Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" sẽ lên sóng tập cuối (tập 16) vào Thứ 5, ngày 14/4, fan sẽ được biết kết cục của Shi Jin, Mo Yeon, Myung Ju và Dae Young. Một bài viết phán đoán rằng fan của bộ phim sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho một cái kết đau buồn. Theo như trang Koalas Playground, nhân vật đại úy Yoo Shi Jin của Song Joong Ki, còn được gọi là “Big Boss”, sẽ chết trong tập cuối. Vì bộ phim đã được quay hết toàn bộ trước khi lên sóng, đã có rất nhiều đồn đoán trên mạng về điều này.

Trong đoạn phim giới thiệu tập 15, Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã có một buổi cắm trại ban đêm và dành một khoảng thời gian lãng mạn bên nhau. Cặp đôi nằm trên túi ngủ, gối đầu trên bụng nhau và trò chuyện. Trong cảnh tiếp theo, hạ sĩ Choi đã tới thăm Kang Mo Yeon với khuôn mặt cứng rắn như chuẩn bị thông báo một tin tức xấu.

{keywords}

Một bức ảnh ủng hộ bộ phim của người hâm mộ trên twitter.

Tuy nhiên, tin tức này chưa biết sẽ liên quan đến nhân vật Yoo Shi Jin hay đồng đội của anh, Seo Dae Young (Jin Goo). Theo báo Aju News, fan đang suy đoán rằng một trong hai người sẽ chết trong phim. 

Tiếp nối những đồn đoán của mọi người về kết thúc của phim, người viết nội dung của “Hậu duệ mặt trời” đã nói rằng cô có thể sẽ khóc khi bộ phim kết thúc vào tuần này. Trong một chương trình phát thanh địa phương để kêu gọi mọi người bỏ phiếu cho cuộc bầu cử quốc hội, biên kịch Kim Eun Sook đã nói rằng bộ phim rồi sẽ có lúc phải đi đến hồi kết. 

“Ban đầu, tôi muốn bộ phim kết thúc nhanh nhất có thể, nhưng giờ tôi sợ rằng tôi sẽ rơi nước mắt vào thứ năm mất”. Biên tập Kim nói rằng, có rất nhiều cảnh chiến đấu, bệnh dịch và vô số những cảnh quay chỉ có thể thực hiện ở nước ngoài vì bộ phim đã nhận được một thỏa thuận quay trước, thay vì quy trình vừa chiếu vừa quay rất phổ biến ở Hàn Quốc. Tất cả các tập phim đã được quay và biên tập  trước khi trình chiếu đến khán giả.

Hồng Trang

Phim cổ trang vừa ra mắt đã đánh bại 'Hậu duệ mặt trời'