- Brad Pitt và Angelina đều bị đồn có “người thứ ba”. Cả hai đang trên bờ vực chính thức ly dị là tin đồn đang râm ran làng giải trí thế giới.

Tin đồn Brad Pitt và Angelina sẽ ly dị ngày càng lan rộng trên các trang giải trí lớn trên thế giới. Một người đàn ông giấu tên bị đồn là “người thứ ba” của nữ diễn viên cũng như những cuộc hẹn của chồng cô với nữ ngôi sao người Pháp trong phim Five Seconds of Silence - Marion Cotillard tiếp tục được nghi vấn là những nguyên nhân dẫn đến kết thúc không đẹp của 2 diễn viên hạng A của Hollywood.

{keywords}

Brangelina sẽ chính thức ly dị?

Các tờ báo nhỏ đã nói “người tình” tin đồn của Angelina Jolie là một trong số những người quay phim có ngoại hình khá giống Brad Pitt. Cũng có thông tin rằng, hai người đã bị nhìn thấy đang không ngừng tán tỉnh nhau dẫn đến sự ghen tuông cùng những trận cãi vã của một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hollywood. Kết quả là Angelina bị sụt cân nghiêm trọng vì tin đồn ly dị.

Theo như trang Star Pulse, danh tính người đàn ông này vẫn chưa được tiết lộ.

{keywords}

Cả Brad Pitt và Angelina đều ngoại tình?

Mặt khác, tin đồn cũng cho rằng Pitt mệt mỏi trước thái độ tiêu cực của Jolie trong việc giảm cân, trong khi anh đã cố gắng giúp đỡ cô nhiều nhất có thể. Cũng có lời đồn rằng Brad Pitt đã nhận thấy anh đã làm quá nhiều cho Jolie, như về việc chỉ dẫn trong công việc và diễn xuất.

Ngôi sao phim Troy cũng được cho là cảm thấy chán nản với thái độ ghen tuông và sự thiếu tin tưởng của Angelina. Nữ diễn viên được cho là bất ổn cả về cảm xúc lẫn tinh thần vì cô nghi ngờ rằng Brad Pitt đang ngoại tình với bảo mẫu của họ và cả với nữ diễn viên Marion Cotillard.

Brad Pitt cũng bị đồn được nhìn thấy đi cùng Marion Cotillard. Có nguồn tin nói rằng nam diễn viên 52 tuổi cảm thấy thoải mái khi ở bên Marion. Anh coi cô như một người bạn tâm tình và đã tiết lộ những vấn đề hôn nhân của mình cho nữ diễn viên.

{keywords}

Marion Cotillard là “người mới" của Brad Pitt?

“Điều này đã dẫn đến sự xa cách của họ (Brad và Angelina), nhưng Brad không còn lựa chọn nào khác”, một người trong cuộc lên tiếng.

Tờ Radar Online cũng viết thêm: “Anh ấy đã làm quá nhiều để giúp đỡ Angelina trong sự nghiệp, kể cả khi điều đó gây ảnh hưởng tới danh tiếng của anh khi bộ phim By The Sea của Angelina trở thành bom xịt”.

Các bản tin cũng nói rằng Marion và Brad đang quay bộ phim mới nhất của họ - Five Seconds of Silence ở Luân Đôn. Bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 11 tới. Điều này càng làm củng cố thêm tin đồn ly dị của cặp đôi Brangelina. Tin tức cũng nói rằng Jolie ghen với Marion vì sợ nữ diễn viên người Pháp sẽ cướp chồng cô giống như điều đã xảy ra trong mối quan hệ trước của Brad Pitt với nữ diễn viên Jennifer Aniston.

Tuy nhiên, nguồn tin khác cũng nói rằng, giống như những tin đồn chia tay khác giữa họ, cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều đã phủ nhận thông tin này.

Hồng Trang