-Cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" chưa hề hạ nhiệt kể cả khi phim đã kết thúc, bởi lẽ phong cách thời trang, tóc và trang điểm của dàn diễn viên trong phim thật đáng học hỏi trong hè này.

Mùa hè đã bắt đầu và bạn đã sẵn sàng thay đổi hoàn toàn kiểu tóc của mình để đối phó với cái nắng nóng, hay để trông thật cool và sexy cho kì nghỉ? Dưới đây là gợi ý về những kiểu tóc dự đoán là sẽ thống trị mùa hè năm nay.

1. Tóc bob 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Kiểu tóc bob không quá ngắn này (tầm ngang cổ) sẽ vẫn đủ để khoe ra bờ vai quyến rũ. Theo như stylist đình đám Tony Chavez thì với những đường nét khỏe khoắn của kiểu tóc này, với bất cứ phụ kiện trang phục nào cũng sẽ giúp bạn trông thật cá tính, nổi bật và gợi cảm.

2. Mái ngố 

{keywords}

{keywords}

Một bộ mái dày và dài thì hoàn toàn không phù hợp cho ngày hè nhưng mái ngố cá tính thì hoàn toàn ổn. Khác với tính ứng dụng cao của kiểu tóc bob thì mái ngố "kén" mặt và "kén" trang phục hơn, tuy nhiên nó lại mang đến vẻ độc đáo riêng biệt, bạn có sẵn sàng thử kiểu tóc cá tính độc nhất này?

3. Tóc dài nhiều lớp

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Với các bạn nữ ưa thích mái tóc buông dài thướt tha thì kiểu tóc dài được tỉa nhiều lớp sẽ là giải pháp "hạ nhiệt". Mái tóc được tỉa nhiều lớp sẽ vẫn giữ được vẻ duyên dáng, mượt mà nữ tính song lại nhẹ nhàng, mát mẻ hơn rất nhiều so với một mái tóc bằng, dài và quá dày.

4. Tóc xoăn tự nhiên

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Với độ dài dao động trong khoảng ngang vai và được uốn xoăn tự nhiên nhẹ nhàng, kiểu tóc này vẫn đảm bảo cho các bạn gái vẻ quyến rũ, nhẹ nhàng. 

5. Tóc "Hậu duệ mặt trời"

{keywords}

{keywords}
{keywords}


{keywords}

Cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" chưa hề hạ nhiệt kể cả khi phim đã kết thúc, bởi lẽ phong cách thời trang, tóc và trang điểm của dàn diễn viên trong phim thật đáng học hỏi trong hè này. Kiểu tóc ngang vai, với mái thưa nhẹ nhàng này thực sự sẽ làm bạn trông rất đáng yêu, nữ tính và nhẹ nhàng trong những ngày hè oi ả, kể cả khi bạn muốn buộc hay búi tóc lên thì kiểu tóc này vẫn hoàn toàn phù hợp.

Minh Hằng