- Chạy theo phong trào tóc bob của Hàn Quốc rất nhiều mỹ nhân Việt đã sẵn sàng xuống tóc để thay đổi diện mạo.

{keywords}

Thúy Vân sở hữu gương mặt V-line thon gọn nên có thể thấy cô phù hợp với mọi kiểu tóc dù là tóc ngắn hay tóc dài. Khi để tóc dài, Thúy Vân cho thấy một hình ảnh quý cô thanh lịch nhưng khi để tóc dài khán giả lại được thấy một hình ảnh Thúy Vân năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.

{keywords}

Tâm Tít cũng gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài quen thuộc của mình để thay vào đó bằng kiểu tóc ngắn cổ điển. Kiểu tóc của bà mẹ một con được nhiều người khen ngợi, có thể thấy Tâm Tít hợp với phong cách cổ điển và sắc sảo mang đúng khí chất của một người phụ nữ thành đạt.

{keywords}

Kỳ Duyên lại nhận được nhiều sự ủng hộ khi quyết tâm xuống tóc. Kiểu tóc mới của người đẹp trẻ trung và hợp với độ tuổi teen của Hoa Hậu. Cũng có thể thấy từ khi để tóc ngắn gu thời trang của Kỳ Duyên cũng nhận được nhiều lời khen hơn hẳn.

{keywords}

Minh Hằng là người đẹp rất chịu khó đổi mới bản thân, có thể thấy chưa một kiểu tóc nào mà người đẹp chưa từng thử qua. Từ tóc dài, ngắn ngang vai đến kiểu đầu pixie vô cùng cá tính nhưng kiểu tóc nào dường như cũng không thể dìm hàng được nhan sắc của nữ ca sĩ. Đáng nói phải kể đến kiểu tóc pixie mới nhất của người đẹp vì nó thực sự đem lại một diện mạo hoàn toàn mới, nổi bật và vô cùng hợp với Minh Hằng.

{keywords}

Tóc Tiên cũng là nữ ca sĩ dám thử nhiều kiểu tóc nhưng kiểu tóc mà cô trung thành nhất có lẽ là kiểu đầu pixie cá tính với màu tóc bạch kim không thể lẫn vào đâu được. Tuy nhiên kiểu đầu bob mới đây của cô cũng nhận được nhiều lời khen vì nó làm tôn lên được nét đẹp nữ tính của Tóc Tiên.

{keywords}

Trúc Diễm cũng là người đẹp lên đời phong cách nhờ thay đổi kiểu tóc từ mái tóc dài quen thuộc thành kiểu tóc bob hiện đại. Trông người đẹp như trẻ ra vài tuổi nhờ kiểu đầu này.

{keywords}

Khi để tóc dài Chi Pu đã rất xinh xắn nhưng khi để kiểu tóc bob Chi Pu còn dễ thương hơn rất nhiều. Hotgirl 9x một thời giờ đang theo đuổi hình tượng trưởng thành hơn và cho dù là kiểu tóc nào hay phong cách nào thì Chi Pu cũng đều khiến khán giả phải trầm trồ vì diện mạo của mình.

{keywords}

Bảo Thy cũng rất chịu khó thay đổi kiểu tóc của mình cho hợp mốt tuy nhiên có lẽ nữ ca sĩ không hợp với kiểu tóc ngắn bằng kiểu tóc dài nữ tính quen thuộc.Mặc dù không thể phủ nhận kiểu tóc ngắn khiến cô trong trẻ trung hơn.

Thu Nga