Phiên điều trần vụ Minh béo ngày 27/5 diễn ra vô cùng ngắn gọn. Quan tòa cùng hai bên đại diện cho công tố viện và luật sư đã có một cuộc trao đổi nhỏ. Sau đó, vị quan toà thông báo sẽ dời phiên xử ngày 10/6 sang 29/6 rồi thông báo kết thúc phiên toà. 

Như đã thông tin từ trước, phiên xử lần thứ 3 này diễn ra vào 9h sáng ngày 27/5 (theo giờ địa phương) tại Toà án Westminster, Little Saigon. Cũng như phiên trước, quan toà cũng không cho phép giới truyền thông tác nghiệp như chụp hình hay quay phim.

Từ Mỹ, chị Ngọc Lan – một phóng viên người Việt ở California – đã có cuộc trao đổi nhanh với VietNamNet. Chị cho biết nếu như thời gian chờ bắt đầu khá lâu thì phiên toà lại diễn ra rất nhanh gọn. Cụ thể, sau khi vị quan toà bước ra thì ông cùng hai bên đại diện cho công tố viện và luật sư đã có một cuộc trao đổi nhỏ. Sau đó, vị quan toà thông báo sẽ dời phiên xử từ ngày 10/6 sang ngày 29/6 rồi thông báo kết thúc phiên toà. Thậm chí, vấn đề xin giảm tiền tại ngoại hầu tra được cho là sẽ tiến hành thương thuyết trong hôm nay cũng không được đả động. Quá trình này diễn ra rất ngắn chỉ khoảng 10 phút. Được biết, người nhà nghệ sĩ Minh Béo không có ai tham dự phiên toà này.

{keywords}

Nữ luật sư Mia Yamamoto trong phiên xử lần 2

Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về Minh Béo cũng như luật sư Mia Yamomoto đều được giữ kín. Bà Yamamoto từ chối trả lời mọi câu hỏi từ báo chí cũng như ngăn thân chủ tiếp xúc với giới truyền thông. Mặt khác, phía gia đình nghệ sĩ Minh Béo cũng né tránh phát ngôn trên mặt báo. Do đó, những cập nhật mới nhất về nghệ sĩ hài đều được tuyệt mật. Riêng phần hình ảnh Minh Béo cạo trọc đầu, mặc áo tù được phát tán trên mạng sau phiên xử lần hai được chị Ngọc Lan tiết lộ là chụp trước khi vị quan toà đến và bắt đầu phiên toà.

Gia Bảo

Thông tin mới nhất vụ Minh Béo trước phiên điều trần 3

Trước phiên xử lần 3 vụ nghệ sĩ Minh Béo diễn ra vào đêm nay, 27/5 (giờ VN), VietNamNet đã liên hệ với chị Ngọc Lan – phóng viên người Việt sống ở Mỹ - về những thông tin mới nhất xoay quanh vụ việc.

Mẹ Minh Béo sang Mỹ gặp con trai trước phiên tòa

Gia đình nam diễn viên hài Minh Béo cho biết mẹ anh mới đến Mỹ ngày 22/5. Bà rất lo lắng và mong được gặp con trai sớm.

Gia đình Minh Béo bị lừa 10.000 đô khi thuê luật sư

Gia đình Minh Béo vừa tiết lộ ngay khi nam diễn viên bị bắt, họ đã trả 10.000 USD cho một nữ luật sư nhưng cô này không đưa hợp đồng và cũng chưa trả lại tiền.

Sự thật sau vụ Minh Béo đột ngột đổi luật sư

Đại diện Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Mỹ đã lên tiếng về tin đồn và có những chia sẻ rất thẳng thắn, tường minh với VietNamNet sau phiên điều trần 2 vụ Minh Béo.

Ngoại hình khác lạ của Minh Béo sau 2 tháng ngồi tù tại Mỹ

10h sáng ngày 13/5 (giờ Mỹ), tức là 00h ngày 14/5 (giờ Việt Nam), phiên điều trần vụ án Minh Béo chính thức diễn ra một cách vô cùng chóng vánh.

Minh Béo xuống tóc, đổi luật sư trong phiên điều đình lần 2

Như đã thông tin, phiên điều trần thứ 2 vụ việc của Minh Béo giữa giữa cơ quan công quyền và phía luật sư bào chữa của Minh Béo vừa kết thúc lúc 1h sáng 14/5 (giờ VN).

Thông tin sốc vụ Minh Béo trước phiên điều trần thứ 2

Theo thông tin mới nhất trước phiên điều trần thứ 2 sẽ diễn ra ngày hôm nay, luật sư của Minh Béo đã có sự thay đổi.

Minh Béo, Ngọc Trinh có xứng danh nghệ sĩ?

Sao sân khấu hài lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, người mẫu nội y quảng bá quá khứ 'không tì vết', đạo diễn phát ngôn 'sốc' khẳng định không có bằng chứng diễn viên là 'gái'. Hành xử của họ có xứng danh nghệ sĩ?