Giày cao gót là món phụ kiện giàu nữ tính mà mọi phụ nữ đều yêu mến. Dù chiều cao ở mức nào, vóc dáng cân đối ra sao…phái đẹp vẫn luôn chuộng giày cao gót bởi nó là thứ công cụ tôn lên vẻ duyên dáng, quyến rũ.

Khi các xu hướng giày dép ngày một đa dạng, phụ nữ có nhiều lựa chọn hơn cho việc tìm ra những kiểu giày ưng ý. Vậy nhưng, nếu cả tủ giầy và quỹ thời gian của bạn đều có hạn, hãy thông minh sắm về những đôi giày vừa đẹp, vừa tiện dụng để không phải băn khoăn quá nhiều trong việc kết hợp trang phục mỗi khi ra đường.

Giày cao gót họa tiết

Trẻ trung và gợi cảm là những tính từ ngắn gọn để miêu về đôi giày này. Giày cao gót họa tiết là ‘cứu cánh’ cho bộ trang phục công sở nhàm chán. Những họa tiết in hoa hay da báo sẽ tăng thêm sự trẻ trung, cá tính cho chiếc quần âu, giúp chúng trở nên sành điệu và sang trọng.

{keywords}

Lớp lót màu đỏ nổi bật trên nền da rắn sang trọng là điểm nhấn ấn tượng cho set đồ của phái đẹp.

{keywords}

Màu sắc bắt mắt, thiết kế gợi cảm là những ưu điểm đáng lưu tâm của đôi giày quai ôm này.

{keywords}

Kiểu họa tiết da báo phối trên nền da trơn cũng được chị em ưa thích bởi sự trẻ trung, cá tính.

Nữ công sở có thể diện món phụ kiện “sang chảnh” này cùng những set đồ nền nã. Giày cao gót họa tiết sẽ trở thành điểm nhấn bắt mắt và tạo sự nổi bật bất ngờ.

Sandal cao gót cách điệu

Sandal là giải pháp tuyệt vời cho những ngày nắng nóng mùa hè. Đây là món phụ kiện trẻ trung, thanh lịch và vô cùng dễ tính. Phái đẹp có thể kết hợp sandal cùng váy đầm, quần jeans hay quần âu…để nhấn mạnh sự quyến rũ, năng động. Thiết kế ôm chân, thoáng mát giúp chị em tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động. Gót cao nhọn bảo tồn sự duyên dáng, dịu dàng trong từng bước đi.

{keywords}

Sandal quai bản to dành cho phái đẹp yêu thích sự năng động, linh hoạt nhưng vẫn nhẹ nhàng, quyến rũ.

{keywords}

Nét quý phái, thanh lịch thể hiện qua thiết kế mảnh mai gợi cảm của đôi sandal phong cách tối giản. Điểm nhấn của món phụ kiện này chính là màu sắc bắt mắt, ấn tượng.

{keywords}

Phần quai được tạo hình tinh tế giàu nữ tính thích hợp diện cùng chân váy chữ A hoặc đầm liền nền nã.

Giày cao gót cổ điển

Các món phụ kiện cơ bản vẫn là thứ bạn cần có dù đã chi bộn tiền cho những xu hướng mới mẻ. Giày cao gót cổ điển không quá nổi bật những dễ dàng phối hợp cùng mọi kiểu trang phục. Những gam màu đen, trắng, nude thanh lịch thích hợp để phái đẹp dự tiệc, đi chơi hay tới nơi công sở. Đây là câu trả lời khi chị em còn băn khoăn câu hỏi ‘giày nào, váy nào?’ mỗi buổi sáng thức dậy.

{keywords}

Sự phá cách thông minh bằng dây kim loại xếp lớp nơi mũi giày giúp món đồ kiểu cổ điển trở nên hiện đại, quý phái. Chất liệu da lộn mềm mại sẽ nâng niu, nuông chiều đôi chân phái đẹp.

{keywords}

Màu đen được sử dụng phổ biến trong giày dép và túi xách bởi sự ‘dễ tính’ khi kết hợp trang phục. Nếu trong tủ giày của chị em chưa có một đôi cao gót gam màu này, thì đó là sự thiếu xót.

{keywords}

Chẳng cần nhiều nhấn nhá để đôi giày trở nên ấn tượng, chỉ riêng đường viên dây độc đáo này cũng đủ khiến phái đẹp xiêu lòng.

Sản phẩm Giày dép cao cấp của VNNShop

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0944.536.686 - 04.39.958.668

Website: http://vnnshop.vn/