Kết thúc tập 10, đội Phạm Hương giành chiến thắng và một lần nữa loại luôn thí sinh cuối cùng của đội Lan Khuê - Mai Ngô, chính thức tuyên chiến với HLV Hồ Ngọc Hà.

Bước vào một trong những chặng đua cuối cùng của cuộc thi Gương mặt thương hiệu, The Face Việt Nam, tập 10 đã diễn ra rất gay cấn với những thử thách khó nhằn.

Trong thử thách đầu tiên, các thí sinh phải thực hiện phần tạo dáng với các chú ngựa. Đảm nhận thị phạm cho các thí sinh trong phần thi này, giám khảo Hồ Ngọc Hà đã rất tâm huyết khi có những hướng dẫn tận tình và cụ thể. Nữ giám khảo đặt ra yêu cầu cho các thí sinh phải thể hiện được nét hoang dại, quyến rũ nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính khi tạo dáng trên lưng ngựa.

Chính vì tạo dáng cùng với một con vật nên thử thách này đã gây ra nhiều khó khăn cho các thí sinh. Khánh Ngân là người đầu tiên bước vào thử thách. Với sự nhẹ nhàng, mỏng manh và nữ tính sẵn có cùng với sự sáng tạo trong thể hiện thần thái. Tuy bị giám khảo Hồ Ngọc Hà nhận xét không linh hoạt trong việc tạo dáng và biểu cảm nhưng Khánh Ngân cũng đã xuất sắc có được những bức hình đẹp mắt. Nhận xét về phần thi của thí sinh team mình, Phạm Hương cho rằng cô rất bất ngờ trước sự tự tin và bản lĩnh của Khánh Ngân.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà thị phạm cho các thí sinh

Phí Phương Anh là thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất từ huấn luyện viên trong thử thách tạo dáng chụp hình với ngựa. Hồ Ngọc Hà không ngần ngại tuyên bố rằng Phí Phương Anh sẽ là thí sinh cuối cùng trong đội của mình “Phí Phương Anh luôn biết làm cho góc mặt của mình trở nên đẹp nhất, ánh mắt hút hồn dù nhìn thẳng vào ống kính. Thực sự, Hà rất tự hào về Phí Phương Anh”, nữ giám khảo nhận định.

Không kém phần tự tin và bản lĩnh, Phí Phương Anh cũng nghĩ rằng mình chính là thí sinh nổi bật và thể hiện xuất sắc nhất trong phần thi này. Cô tự tin đáp trả khi mọi người cho rằng may mắn được tạo dáng với chú ngựa hiền và biết nghe lời, “may mắn thì một chút thôi, nhưng vẫn phải dựa vào năng lực của mình”. Có thể thấy, cô gái trẻ này không những tài năng, có tố chất mà còn rất bản lĩnh.

Với thần thể hiện xuất thần, Phí Phương Anh trở thành người thắng cuộc trong phần thi lần này. Đối với Lê Hà, vẫn với sự một màu không bứt phá, cô được các thí sinh khác cho rằng quá an toàn và không nổi bật. Chúng Huyền Thanh vì bị áp lực đối với huấn luyện viên nên phần thi không được tốt như mong đợi.

{keywords}

Phí Phương Anh xuất thần trong thử thách

Bước qua phần thử thách loại trừ, đại diện nhãn hàng đã đưa ra yêu cầu đối với các đội phải thể hiện được tinh thần của nữ chiến binh, chiến đấu bảo vệ thế giới. Các đội lần lượt rượt đuổi với các cỗ máy xe motor đồng thời phải thể hiện được thông điệp của nhãn hàng.

Bằng những kinh nghiệm vốn có và bản lĩnh, tuy là người bước vào thử thách đầu tiên nhưng Quỳnh Mai vẫn thể hiện rất tốt. Ánh mắt sắc lạnh cùng sự táo bạo, mạnh mẽ, Quỳnh Mai nhận được sự khen ngợi từ huấn luyện viên Lan Khuê: “Quỳnh Mai biết mình phải làm gì và rất sáng tạo”. Giám khảo Hồ Ngọc Hà cũng cho rằng Quỳnh Mai đang sở hữu rất nhiều lợi thế và nghĩ ra nhiều chiêu trò trong phần thể hiện của bản thân.

Đối với đội của huấn luyện viên Phạm Hương, Khán Ngân là một cô gái được nhận định với vẻ ngoài ngọt ngào có phần yếu đuối, Phạm Hương lo ngại “đối với thử thách lần này là một áp lực với team Phạm Hương”. Bước vào thử thách, tuy gặp nhiều khó khăn như thể lực không được tốt, bị chấn thương khi vấp té, Khánh Ngân vẫn quyết tâm thực hiện thử thách một cách tốt nhất.

Nhận xét về phần thi của đội Phạm Hương, Mai Ngô cho hay “nhìn Ngân rất loay hoay và ẻo lả, có gì đó rất gượng gạo”. Đồng quan điểm, Hồ Ngọc Hà cho rằng, Ngân đang cố chứ thật ra không có lửa ở trong người”. Đáp trả lại những nhận xét thiếu tích cực về thành viên team mình, Phạm Hương nhận xét về phần thi “Khánh Ngân rất cố gắng mặc dù đang bị thương. Cô có một đôi mắt biết nói, nụ cười tươi và giọng nói ấm áp, truyền cảm”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 Các đội bước vào thử thách thể hiện TVC

Trong phần thể hiện của đội Hồ Ngọc Hà, nữ giám khảo nhiều lần phải gắt gỏng, thậm chí quát mắng Chúng Huyền Thanh khi cô không thể hiện tốt được yêu cầu mà huấn luyện viên mong muốn. Trước sự chậm chạp cũng như thiếu tập trung của thí sinh này, Hồ Ngọc Hà không khỏi bộc lộ sự thất vọng và lo lắng. Lan Khuê cho rằng Chúng Huyền Thanh không kiểm soát được bản thân.

Sau phần thử thách, đại diện nhãn hàng đã lựa chọn đội Phạm Hương chiến thắng vì clip TVC đã thể hiện đúng tinh thần yêu cầu ban đầu. Đội Hồ Ngọc Hà mỗi thí sinh làm tốt nhưng không có sự gắn kết. Một lần nữa Phạm Hương lại là người có quyền loại thí sinh. Chúng Huyền Thanh bị đưa vào vòng nguy hiểm.

Đứng trước Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh, Phạm Hương đã quyết định loại Mai Ngô để giữ an toàn cho đội của mình. Cô cho rằng, đây thực sự là một lựa chọn khó khăn nhưng bản thân phải có những chiến lược tốt cho team của mình. Có thể nói, đây là lần tiếp theo Phạm Hương thẳng tay loại thí sinh của team Lan Khuê mặc dù trước đó bị Hồ Ngọc Hà loại đi thí sinh của đội mình.

Sau khi đưa ra quyết định của mình, Phạm Hương đã gặp và xin lỗi Lan Khuê, đồng thời tuyên bố sẽ sẵn sàng chiến đấu với đội Hồ Ngọc Hà đến cùng. Chia sẻ về việc không còn thí sinh nào trong team, Lan Khuê đã phải bật khóc nức nở và nói rằng thực sự Quỳnh Mai là một thí sinh rất giỏi. Quỳnh Mai không chỉ xứng đáng ở lại mà còn xứng đáng chiến thắng thử thách này. Việc dùng những chiến lược của mình mà tước đi cơ hội của một ai đó thực sự là điều rất tàn nhẫn. Một lần nữa, Phạm Hương khẳng định: "The Face là nơi không có chỗ cho hoa hậu thân thiện". Dường như nữ huấn luyện viên đang ngày càng thể hiện quyết tâm chiến đấu để mang lại chiến thằng cuối cùng cho đội của mình.

{keywords}

Mai Ngô và Chúng Huyền Thanh rơi vào vòng nguy hiểm

Như vậy, sau 10 tập thi, team Lan Khuê không còn thí sinh nào. The Face trở thành cuộc đua của hai huấn luyện viên Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà. Liệu Phạm Hương có đúng đắn với quyết định lần này và giành sự an toàn cho Khánh Ngân trước 3 thí sinh rất mạnh của đội Hồ Ngọc Hà? Câu trả lời sẽ có trong những chặng đua còn lại của cuộc thi năm nay.

Thanh Phương