Hà Trần sẽ trở về nước hội ngộ cùng 2 người bạn thân là Thanh Lam - Tùng Dương trong đêm nhạc Macadamia Hair Concert 2016 -Trái tim không ngủ yên ngày 28-29/10/2016 tại cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Xúc cảm tháng 10

Macadamia Concert 2016 là sự kiện âm nhạc do nhãn hàng Macadamia và công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI) - Nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu Việt Nam tổ chức nhằm mục đích tri ân khách hàng thân thiết cũng như gửi tặng công chúng yêu nhạc một đêm nghệ thuật đỉnh cao.

{keywords}

Sau 2 năm tổ chức chương trình thành công và ghi dấu ấn bởi sự đẳng cấp của những nghệ sĩ tham gia trình diễn, sự đầu tư nghiêm túc của đơn vị tổ chức và đặc biệt là sự lao động và cống hiến hết mình của đạo diễn âm nhạc Quốc Trung. Năm nay chương trình khởi động trở lại với rất nhiều điểm mới.

Đầu tiên là chùm ca khúc trong chương trình đều là những sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Chương trình mang tên “Trái tim không ngủ yên” với những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng chất chứa nhiều niềm yêu của người nhạc sĩ tài hoa: Hoa tím ngoài sân, Lối cũ ta về, Giọt nắng bên thềm, Em và tôi, Hoa cúc vàng, Ngôi sao cô đơn , Hát với chú ve con, Một mình….

{keywords}

Các ca sĩ tham gia trình diễn trong chương trình bên cạnh 2 tên tuổi lớn là diva Thanh Lam và ca sĩ Tùng Dương, Macadamia Hair Concert 2016 sẽ đón chào sự trở về của diva Hà Trần - một người con của Hà Nội.

Tâm sự trước chương trình, chị cho biết: “Được đứng trên sân khấu lớn và thể hiện những ca khúc hay của nhạc sĩ Thanh Tùng sẽ là cơ hội để Hà Trần giãi bày tình yêu và nỗi nhớ quê hương của mình. Đặc biệt sự kết hợp với 2 người bạn Thanh Lam và Tùng Dương cũng mang đến cho tôi thêm nhiều xúc cảm mới”.

{keywords}

Một điểm mới nữa trong Macadamia Hair Concert năm nay là sự xuất hiện của các nghệ sĩ trẻ mới thành danh từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016. Đó là một Kiều Diễm quyến rũ, đa tài với giọng hát trầm ấm, nồng nàn được ví như Mỹ Tâm. Hay sự nổi loạn của một Adam cá tính mạnh mẽ và có chút ma quái trong âm nhạc. Một Thanh Thảo với chất giọng opera dày và khỏe và chàng ca sĩ hát tình ca buồn Tuấn Phương… Tất cả sẽ cùng thăng hoa trong một đêm nhạc đỉnh cao để cống hiến và làm mãn nhãn khán giả yêu nhạc Thủ đô trong những ngày mùa thu tháng 10.

Món quà tri ân đẳng cấp

Với những khách hàng thân thiết hãy đến các salon vip gần nhất để sử dụng các sản phẩm của Macadamia và nhận vé xem chương trình.

Thêm một lý do để Macadamia Hair Conctert 2016 - Trái Tim Không Ngủ Yên được đón chờ là sự nhận lời trong vai trò tổng đạo diễn của nhạc sĩ Quốc Trung. Trong suốt 2 năm qua anh đã gắn bó và góp phần không nhỏ và làm nên một thương hiệu âm nhạc đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc. Sự đồng hành của vị nhạc sĩ này trong Macadamia Hair Concert 2016 tiếp tục mang đến một chương trình âm nhạc đẳng cấp, xứng đáng là món quà tri ân đặc sắc mà Macadamia gửi tặng cho khách hàng.

{keywords}

Macadamia Hair Concert 2016 - Trái tim không ngủ yên sẽ diễn ra vào lúc 19h30’ ngày 28-29/10/2016 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội. Sự chau chuốt và kỹ lưỡng trong khâu tổ chức để cống hiến cho khán giả một đêm nhạc mang chất lượng cao là minh chứng cho sự đầu tư nghiêm túc của đơn vị tổ chức và ước mong mang đến một đêm nghệ thuật đỉnh cao để dành tặng khán giả.

CT được đồng tài trợ bởi nhãn hàng Framesi - Moltobene - Selective – Chihtsai

Liên hệ Hotline mua vé: 0904.068.065– 0905.355.575.

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Macadamia tại Việt Nam - Công ty TNHH Quốc tế Trà Giang (TGI): 54A Đê Quai , phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tel: (04)37195406- (04)37100856, chi nhánh: Lầu 8 tòa nhà Cavi Building, số 67 Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM. Tel: (08)35124696

Website: http://macadamiahair.vn/

Facebook: fb.com/macadamiaVN

Anh Vũ