- 40 vé xem ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Trọng Hiếu idol và nhiều ca sĩ khác trong liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) tháng 8 diễn ra ngày 21/8 tại Hà Nội sẽ thuộc về những độc giả may mắn nhất.

Trong tháng 8 của chương trình BHYT, "Ca sĩ của tháng" sẽ là khách mời vô cùng đặc biệt, đó chính là "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Với những cống hiến về hình ảnh cũng như nhiều bản "hit" văn minh cho thị trường, Hồ Ngọc Hà chứng tỏ rằng cô hoàn toàn xứng đáng với vị trí "Ca sĩ của tháng".

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Hồ Ngọc Hà luôn giữ ngôi đầu trong danh sách các nghệ sĩ giải trí tiên phong về vũ đạo, công nghệ và thời trang. Điều nổi bật của Hồ Ngọc Hà chính là khả năng khuấy động sân khấu với những màn trình diễn đầy năng lượng và vô cùng chuyên nghiệp.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà.


Hiện tại, theo thứ tự bình chọn 5 ca khúc có thể được Hồ Ngọc Hà trình diễn trong tháng 8 tới, "Em không cần anh" và "Xin hãy thứ tha" là 2 cái tên đang "cạnh tranh" nhau về số lượng bình chọn. Không chỉ các fan mà khán giả trung lập cũng rất chờ đợi sự xuất hiện của cô trên sân khấu BHYT tháng 8 này.

"Con đường tôi" chính là Single đầu tay của Trọng Hiếu, tân Quán quân Vietnam Idol 2015. Đây cũng chính là ca khúc có bình chọn cao nhất để xuất hiện trong Liveshow BHYT tháng 8. Có thể nói, không gì hợp hơn với Trọng Hiếu là một ca khúc Pop Dance sôi động với phần lời ý nghĩa, chau chuốt.

{keywords}
Trọng Hiếu idol.


"Con đường tôi" của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng sinh ra như để phù hợp với hình ảnh trong sáng, một giọng hát có màu sắc rõ ràng, cũng như những chuyển động vô cùng hấp dẫn của Trọng Hiếu trên sân khấu. Trọng Hiếu cũng ngày càng hoàn thiện dần khả năng hát live tiếng Việt của mình trở nên rõ lời và nhiều cảm xúc hơn.

Y Garia lại là ca sĩ trẻ hiếm hoi có lối hát nhẹ nhàng, không bị quá bùng cháy hay khiến người nghe cảm thấy bị lấn át. Ca khúc "Giấc mơ Chapi" đã từng được thể hiện bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng, trong đó phiên bản ấn tượng với Y Garia nhất chính là do bố anh, NSND Y Moan thể hiện. Y Garia cùng ban nhạc Hạc San hứa hẹn có phần trình diễn hấp dẫn.

Thành Lê là tên tuổi ca sĩ dòng nhạc dân gian chịu khó ra sản phẩm nhất, và sản phẩm nào cũng chăm chút kĩ càng, cẩn thận từ phối khí, cách hát cho tới hình ảnh. Ca khúc "Neo đậu bến quê" là bài hát giúp Thành Lê khoe quãng giọng rộng, mượt mà và những đoạn chuyển đầy cảm xúc.

{keywords}
Đinh Thành Lê.


Kể từ khi đạt danh vị quán quân của cuộc thi "Giọng hát Việt", Vũ Thảo My dường như mất tích để tìm cho mình một con đường phù hợp để bước đi. Đến với BHYT tháng 8, Thảo My sẽ thể hiện ca khúc "Buông" với hình ảnh gai góc, mạnh mẽ, cá tính...

Liveshow BHYT tháng 8 còn là sự góp mặt của NSƯT Thái Bảo với ca khúc "Màu hoa đỏ", Hằng Bing Bong với "Rời", Hòa Minzy và Mr T với "Ăn gì đây", Dương Triệu Vũ với ca khúc "Muộn màng" và Khoảng không chơi vơi với phần trình bày của nhóm Oplus.

Để sở hữu những cặp vé xem Hồ Ngọc Hà, Trọng Hiếu idol cùng các ca sĩ khác trong liveshow BHYT tháng 8 xin mời quý độc giả gửi đăng ký về email hasonvnn@yahoo.com.  Hạn chót nhận thư là hết ngày 20/8. Ban biên tập sẽ gửi email trực tiếp cho những độc giả có đăng ký sớm để sở hữu tấm vé may mắn.

S.Hà