- Bất chấp thời tiết trước giờ diễn có cơn mưa, hàng chục nghìn khán giả vẫn có mặt tại sân vận động Mỹ Đình từ 4 giờ chiều để có vị trí thuận lợi gần nhất với sân khấu.

Chương trình đại nhạc hội MTV EXIT với mục đích tuyên truyền chống lại nạn buôn người trái phép đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối 26/5 tại SVĐ Mỹ Đình. Điều may mắn cho chương trình năm nay đó là tình trạng chen lấn và ngất xỉu của khán giả đã không diễn ra một cách nguy hiểm như lần tổ chức trước đó.

Số lượng vé được phát miễn phí và với số lượng lớn nên chương trình MTV EXIT thu hút được một lượng lớn khán giả là sinh viên và học sinh. Khoảng 5h chiều, mặt sân đã nhanh chóng được phủ gần hết bởi biển người, và đã có không ít khán giả đã phải nhờ đến lực lượng bảo vệ và y tế đưa ra ngoài vì chen lấn và xô đẩy. Cảnh tượng này khiến nhiều người nhớ đến chương trình MTV EXIT được tổ chức cách đây 2 năm.

6 giờ chiều, dù trời mưa nhưng khán giả đã chật kín sân vận động Mỹ Đình.

Trước lượng khán giả quá lớn tập trung hướng về phía sân khấu, lực lượng bảo vệ đã phải ra tay bằng việc dàn người và yêu cầu khán giả ngồi xuống để tránh tình trạng chèn ép và xô đẩy gây nguy hiểm cho khán giả đứng hàng đầu, và việc làm này đã hiệu quả giúp chương trình đã được diễn ra trong sự ổn định và an toàn nhất định.

MTV EXIT năm nay không có sự góp mặt của những nhóm nhạc Hàn Quốc quá nổi tiếng khiến lượng fan đến sân không quá kích động và có những biểu hiểu quá khích với đám đông. Việc kiếm một tấm vé đến với chương trình cũng vì thế mà không quá khó thậm chí là rất dễ dàng bằng việc đăng ký tại những nơi phát miễn phí. Tình trạng đầu cơ, buôn bán vé cũng không diễn ra quá phức tạp khi một tấm vé theo PV tìm hiểu ở cổng được nhiều người để lại với giá vài chục ngàn đồng.

Với việc kiếm được tấm vé không khó như vậy khiến đến 6h tối mặt sân và cả trên khán đài sân Mỹ Đình đã phủ kín khán giả để chờ cho chương trình được bắt đầu.

Đúng 7h với tiết mục mở màn của 5 ca sĩ Kimese, Karik, Tô Minh Đức, Quang Thắng trong ca khúc Sống với những nụ cười đã mở đầu cho chương trình.

Phần trình diễn tiếp theo là của Rapper Karik với 3 ca khúc.

Sự quay lại của Kate Miller Heidke đã khiến nhiều người nhớ lại show diễn vào năm 2010. Lần này Kate Miller gửi đến khán giả 2 ca khúc mới cùng với đó là phần trình diễn lại ca khúc Toxic đã từng gay cho khán giả tại Hà Nội bất ngờ.

Tiếp theo là phần trình diễn của nhóm Rock Bức Tường. Trần Lập đã lâu lắm rồi không quay trở lại sân khấu và lần này anh cùng ban nhạc tái ngộ gửi tới cho khán giả ca khúc Ra Khơi, Cô bé quàng khăn đỏ…

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc duy nhất trong chương trình là  Brown Eyed Girls bước ra sân khấu với 4 cô gái trong những điệu nhảy bắt mắt cùng tiếng nhạc sôi động đặc trưng cho KPOP khiến khán giả reo hò không ngớt.

Mỹ Tâm trở thành nhân vật hot trong MTV EXIT xuất hiện khá ấn tượng trên sân khấu với màn mở màn hoành tráng cùng với đó là 3 ca khúc tiếp theo khá tốt và ghi được rất nhiều điểm từ khán giả và bạn bè quốc tế.

Nhóm nhạc mong chờ nhất của chương trình Simple Plan xuất hiện trong tiếng hò reo của khán giả đã đứng gần 6 tiếng đồng hồ dưới SVĐ. Nhóm nhạc nhanh chóng thu hút được khán giả bằng phong cách biểu diễn bốc lửa, hết mình của nam ca sĩ chính cùng ban nhạc với phong cách biểu diễn hết mình.

Cuối chương trình Mỹ Tâm cùng nhóm nhạc Simple Plan đã cùng song ca và cùng với đó khép lại một chương trình ý nghĩa khi truyền tải một thông điệp về nạn buôn người trái phép cho các bạn trẻ.

Những chiếc điện thoại bật đèn flash khiến mặt sân Mỹ Đình lung linh trong ánh đèn

Vĩ Lam