"Với tôi Khánh Thi tuyệt vời lắm, được yêu cô ấy là hạnh phúc quá rồi" - Nam ca sĩ gốc Long Xuyên chia sẻ.


Ở Đức Tuấn là sự pha trộn rất nhiều điểm đối nghịch, lạnh lùng nhưng đáng yêu, nồng nàn nhưng lại điềm tĩnh, sâu sắc mà cũng rất hồn nhiên. Anh tự nhận mình là người đứng ngoài những cuộc vui của giới showbiz.

- Sau "Hợp ca tranh tài", công việc hiện tại của Đức Tuấn thế nào?

- Tôi chuẩn bị ra mắt một abum nhạc của Phạm Duy nữa nhưng được phối theo phong cách aucoustic. Đây cũng là abum tôi dành nhiều tâm huyết và hy vọng sẽ tạo ra những đột phá mới.

- Nhiều người cho rằng anh không hài lòng với kết quả của cuộc thi?

 
- Không đâu. Tôi thực sự hài lòng với kết quả này. Nó đúng như dự đoán ban đầu của tôi. Điều làm tôi buồn là vì đội của tôi, các thành viên thi đấu quá xuất sắc và họ đã thực sự bùng nổ. Dù ai cũng nghĩ rằng với xuất phát điểm quá thấp ở vòng tuyển chọn, đội Long Xuyên sẽ không thể đi xa nhưng với những gì đã thể hiện trong tất cả các đêm thi chúng tôi đã làm được quá nhiều. Tôi buồn vì điều đó.

- Anh có nghĩ những chương trình truyền hình thực tế bây giờ đã bị yếu tố “tiền bạc” chi phối quá nhiều không?

- Tôi khẳng định yếu tố kinh tế trở thành mấu chốt trong mọi chương trình truyền hình thực tế. Nó đứng đầu và quan trọng hơn mọi yếu tố khác.



- Sống trong giới showbiz, chắc hẳn những vụ việc lùm xùm gần đây anh cũng có quan tâm, ví dụ như việc phát ngôn gây sốc hay scandal tố tình, lừa tiền…?

- Tôi luôn quan tâm đến mọi vấn đề trong xã hội chứ không chỉ giới hạn riêng với những người được gọi là ngôi sao.

- Nhiều ý kiến về vụ phát ngôn của Ngọc Trinh lắm rồi, nhưng tôi vẫn muốn biết ý kiến của anh thế nào?

- Tôi thấy mọi người chê Trinh, bảo Trinh ngây ngô rồi đủ thứ. Nhưng riêng tôi, tôi lại thấy cô ấy thật là thông minh. Cả đời tôi cũng sẽ chẳng thể làm được cái scandal như vậy.

- Showbiz thật lắm chuyện, chưa hết ồn ào về phát ngôn của Ngọc Trinh lại tiếp con sóng tố tình, tố tiền của Cao Thái Sơn. Anh có quan tâm sát sao việc đó như nhiều người không?

- Có, tôi biết sự việc này và cũng đang tiếp tục theo dõi.



- Anh nghĩ thế nào khi có thông tin Adam Nguyễn muốn lợi dụng vụ lùm xùm này để bước chân vào showbiz?

- Tôi cho rằng nếu đúng như lời bạn nói thì Adam Nguyễn quả thật là cao tay và anh ta cũng đã thành công. Nhưng tôi nghĩ người ta muốn gây scandal cũng phải có lý do và có bằng chứng mới dám đẩy sự việc lên đến mức căng thẳng, ầm ĩ như vậy. Không có lửa thì làm sao có khói, mọi thứ đều có nguyên nhân.
 
- Vậy lấy đúng ý của anh: "Không có lửa làm sao có khói” trong tin đồn về chuyện tình cảm của anh và Khánh Thi?

- Tôi đã bao giờ khẳng định hay phủ nhận điều gì trước báo chí về mối quan hệ của tôi và Khánh Thi đâu. Có thể chúng tôi yêu nhau và cũng có thể ngược lại. Tạm thời tôi muốn giữ nó cho riêng mình.

- Chuyện anh lấp lửng như vậy khiến tôi càng tin tình cảm giữa hai người là thật?

- Vậy bạn cứ tin đi. Tôi không có ý kiến gì về điều này. Với tôi Khánh Thi tuyệt vời lắm, được yêu cô ấy là hạnh phúc quá rồi.

- Đúng là anh rất kín tiếng và tôi đã kiểm tra Google, hoàn toàn không thấy tên anh dính với bất cứ scandal nào ngoài tin đồn với Khánh Thi. Bí quyết của sự trong sạch này?

- Tất cả đều do mình. Tôi rất nghiêm khắc với công việc và với chính bản thân. Không gây những chuyện ầm ĩ, thị phi bởi nó trái với nguyên tắc sống, tính cách của tôi.

- Tôi luôn tự hỏi, mẫu phụ nữ trong mơ của anh là như thế nào?

- Chính là Khánh Thi. Cô ấy hội tụ đầy đủ mọi tiêu chuẩn về người phụ nữ trong mơ của tôi: xinh đẹp, thông minh, quyến rũ, cá tính… Nói chung sẽ phải lấy người như Thi… (Cười).

Theo Thế giới điện ảnh