Trong số hơn 40 thiết kế được Công Trí trình làng tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, 7 bộ trang phục cuối cùng được xem là kết tinh của cảm hứng công nghệ và thời trang cao cấp.

Sự tinh tế khi ‘se duyên’ thời trang và công nghệ

Với tất cả tài hoa và tâm huyết của mình, nhà thiết kế Công Trí đã xướng lên “bản hoà tấu” tuyệt vời giữa vải vóc, các hoạ tiết đính đá và sắc Hồng Vàng thời thượng, gây ấn tượng sâu đậm trong lòng tất cả khách mời.

{keywords}

Từ những thiết kế đầu tiên, người xem đã được chứng kiến sự xuất hiện của áo vest cách tân với điểm nhấn nằm ở logo Công Trí hoặc những đường đính đá thủ công dọc thân áo, tạo nên những trang phục mang đậm hơi hướng tương lai.

Chia sẻ về phong cách thiết kế lần này, Công Trí cho biết chính vẻ ngoài nổi bật nhưng vẫn mang tính ứng dụng, phù hợp với số đông của chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Hồng Vàng đã tác động và truyền cảm hứng mạnh mẽ cho anh.

{keywords}

Vẫn là sắc Hồng Vàng thời thượng nhưng trong hai mẫu thiết kế tiếp theo, Công Trí đã đưa người xem bước vào cuộc dạo chơi cùng xu hướng ánh kim (Metallic) và trào lưu tua rua được dự báo sẽ chiếm lĩnh sàn diễn thời trang năm 2017.

Thật khó tin rằng chỉ với việc ngắm nhìn thiết kế kim loại và kính trên chiếc điện thoại của mình, Công Trí đã dẫn lối thời trang và đưa người xem đến những xúc cảm đa dạng đến vậy.

{keywords}

Khai thác tối đa vẻ nữ tính ẩn chứa trong sắc Hồng Vàng, Công Trí đã mềm mại hoá bộ trang phục thứ tư bằng hoạ tiết hoa 3D tinh xảo, kết hợp cùng chân váy tua rua bay bổng.

Có thể nói, chính phom dáng thanh thoát cùng sắc màu nữ tính đã khiến chiếc váy dạ hội này thêm phần hoàn mỹ, tinh tế. Sự tương đồng về màu sắc và những đường cong mềm mại khiến chiếc điện thoại trên tay người mẫu trở nên hoà hợp tuyệt đối cùng trang phục, minh chứng cho sự tinh tế của Công Trí khi quyết định “se duyên” cho thời trang và công nghệ.

{keywords}

Chỉ với một chiếc bra đính đá cầu kỳ cùng hiệu ứng phản quang độc đáo, người mặc đã có thể xuất hiện ở các buổi tiệc với một diện mạo ấn tượng và lôi cuốn.

Bứt phá giới hạn, làm mới bản thân

Trong hành trình tìm kiếm cảm hứng từ công nghệ, Công Trí còn phát hiện thêm nét quyến rũ ẩn chứa trong lĩnh vực tưởng chừng vô cùng máy móc, khô khan này. Màn hình cong tràn hai cạnh và những góc bo cong mềm mại trên dế cưng đã thôi thúc Công Trí “bứt phá mọi giới hạn”, vượt ra khỏi phong cách kín đáo, nền nã trước đây để làm mới bản thân bằng những thiết kế quyến rũ như trên.

Với Công Trí, sắc Hồng Vàng không chỉ đại diện cho sự nữ tính, mềm mại mà còn là cả một nguồn năng lượng mới mẻ, khát khao khẳng định tiếng nói nữ quyền của một nửa thế giới hiện nay. Thông qua bộ trang phục đính đá cầu kỳ trên nền vải xuyên thấu này, Công Trí muốn tái hiện sự mạnh mẽ ẩn sau vẻ ngoài thời thượng của Galaxy S7 edge Hồng Vàng lên thiết kế thời trang của mình.

{keywords}

Xuất hiện cuối show diễn, Thanh Hằng không chỉ toả sáng với vai trò vedette mà còn nắm giữ thiết kế Hồng Vàng cuối cùng trong chuỗi 7 bộ trang phục đặc biệt của Công Trí. Sự lộng lẫy, choáng ngợp chắc chắn là cảm giác chung của tất cả người xem khi ngắm nhìn thiết kế này. Bộ bodysuit kèm áo choàng đính đá lộng lẫy của Thanh Hằng chính là tổng hoà của các yếu tố quyến rũ, nữ tính, sang trọng, thời thượng mà nhà thiết kế Công Trí tìm thấy được trên siêu phẩm màn hình cong của Samsung.

Với sự góp mặt của 7 mẫu thiết kế Hồng Vàng ấn tượng trên, bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi” đã điểm thêm mốc son mới trong sự nghiệp thời trang của Công Trí. Nó không chỉ là kết quả của hành trình “bứt phá mọi giới hạn”, của lần đầu thử thách với sắc Hồng Vàng, lần đầu đột phá với phong cách quyến rũ của Công Trí, đó còn là “bản giao hưởng” tuyệt vời giữa công nghệ và thời trang mà nhà thiết kế này đã xướng lên bằng cả tâm huyết và tình yêu cuộc sống của mình.

...

Samsung Galaxy S7 edge Hồng Vàng, "nàng thơ" kiêm vedette của nhà thiết kế Công Trí được yêu thích trên toàn thế giới nhờ màn hình cong tràn hai cạnh đầy bứt phá; camera thách thức bóng tối với khẩu độ tốt nhất f/1.7 đi kèm công nghệ Dual Pixel; khả năng kháng bụi, nước chuẩn IP68; dung lượng lưu trữ lớn với thẻ nhớ ngoài hơn 200GB,... Sản phẩm đang có mặt trên toàn quốc giới giá đề nghị 18.490.000 đồng.

Thu Hằng