Nam ca sĩ Bằng Kiều và Mỹ Tâm vừa mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng khi tái hợp trong đêm nhạc Như đã dấu yêu tại TP.HCM do VPBank tổ chức tối 15/12/2016.

Trong đêm nhạc, Bằng Kiều trình diễn những ca khúc quen thuộc như Chị tôi, Trái tim bên lề, Thao thức vì em, Áo lụa Hà Đông… Không “màu mè”, không chiêu trò dàn dựng, nam ca sĩ gốc Hà Hội vẫn làm say lòng toàn bộ khán giả bởi những nốt cao “chạm nóc” mà không hề bị phô chói.

{keywords}

Thêm một điều đáng nhớ ở đêm nhạc đó là sự có mặt của “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Ngoài những tiết mục đơn ca đặc sắc, cô còn có màn song ca Nơi tình yêu bắt đầu cùng đàn anh sinh năm 1973. Dù không phải lần đầu hát chung nhưng Mỹ Tâm rất “e ấp” và bẽn lẽn.

Trên sân khấu, Bằng Kiều có dịp “tán tỉnh” Mỹ Tâm. Trước mặt hàng nghìn người, anh không ngại dành lời “có cánh” cho giọng ca đàn em: “Biết nhau hơn 10 năm nay, anh vẫn thích em như thế. Anh nghĩ chắc không có ai không thích em. Em hấp dẫn nhất là khi đang hát”. Đáp trả lời ngọt ngào của Bằng Kiều, Mỹ Tâm bộc bạch: “Anh Kiều có duyên bẩm sinh, còn tôi vô duyên bẩm sinh. Có khi vậy mà lại hợp nhau”.

Tại đây, Bằng Kiều còn tâm sự: “Đi hát mấy chục năm rồi mà gặp khán giả vẫn run”. Chính sự khiêm tốn này đã khiến khán giả đáp lại bằng sự nồng nhiệt cổ vũ, tinh thần thưởng thức trọn vẹn. Sau mỗi bài hát, hàng loạt pháo tay lại vang lên giòn giã, từ đầu đến cuối show không hề ngơi ngớt. Tất cả điều này đã tiếp sức cho Bằng Kiều thăng hoa đến phút cuối cùng.

{keywords}

Sự thành công của đêm nhạc Như Đã Dấu Yêu không chỉ thể hiện ở những tiết mục, những chia sẻ thật lòng mà còn là sự trợ giúp đắc lực của ban nhạc, hệ thống âm thanh, ánh sáng…

Chỉ vỏn vẹn hơn hai tiếng đồng hồ nhưng khán giả bước ra cảm thấy hả hê vì thưởng thức được món ngon tinh thần. Ngon ở chỗ không quá ít để thấy thiếu thốn song cũng không quá nhiều để phải ngấy. Và quan trọng hơn, dư âm lãng đãng của những điệu tình ca vẫn còn đọng lại trong những ngày cuối năm xô bồ vội vã.

Trước đêm nhạc Bằng Kiều - Mỹ Tâm, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) từng có những đêm nhạc gây dấu ấn như Tuấn Hưng - Lệ Quyên tại TP.HCM, Kenny G, Modern Talking tại Hà Nội.

Xuân Thạch


Save