Tham gia chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? mùa 2, nam diễn viên chia sẻ, con trai ở cùng với mẹ nên mỗi tuần, anh chỉ gặp con 1-2 lần.

{keywords}

Trong những phút đầu của tập 1 phát sóng lúc 12h ngày 13/6, nam diễn viên Đất phương Nam khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ về gia đình và con trai. Anh kết hôn sớm với cô gái vốn là người hâm mộ mình. Từ khi lên chức, Hùng Thuận hiểu được tấm lòng và tình thương của bậc làm cha mẹ, thấy bản thân thực sự trưởng thành.

 

{keywords}

Tuy nhiên, anh thừa nhận, chưa phải ông bố tốt khi không dành nhiều thời gian bên cạnh, chăm sóc và dạy dỗ cậu con trai 5 tuổi. Trước đây, Hùng Thuận nhiều lần úp mở về rạn nứt tình cảm nhưng chưa bao giờ thừa nhận chuyện ly hôn. Anh quyết định tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? để cùng con trải nghiệm và sẻ chia.

{keywords}

Trong khi Hùng Thuận tới nhà vợ cũ Thanh Vân để đón con trai, các cặp bố con khác cũng nhanh chóng di chuyển tới điểm tập kết của chương trình. Cha con doanh nhân Đức Minh và bé Tốt Ti khá bảnh bao trong buổi ghi hình đầu tiên.

{keywords}

Về phía hai bé gái - Hà My và Chíp, hành trình đầu tiên của Bố ơi, mình đi đâu thế? đẫm nước mắt. Nam ca sĩ Anh Tuấn MTV gặp rất nhiều khó khăn khi con gái nhất định không chịu đeo bộ đàm thu tiếng.

{keywords}

Còn Mạnh Trường lại lo lắng khi công chúa đầu lòng nức nở vì nhớ mẹ khi xa nhà.

{keywords}

Tuy nhiên, khi tới điểm tập kết, các bé nhanh chóng hoà nhập với cuộc chơi và vui vẻ cùng các bố bước vào thử thách đầu tiên của chương trình.

 

{keywords}

Trong chuyến đi đầu tiên, các bé được tự lựa chọn nơi trong số 4 ngôi nhà: Mít, Chùm ruột, Hoa giấy, Gòn. Tốt Ti đã không ngần ngại chọn ngôi nhà nhỏ và tồi tàn nhất vì yêu thích cây cầu nhỏ trước nhà.

{keywords}

Bé Bảo cũng nhanh chóng đưa ra quyết định. Mọi việc chỉ trở nên căng thẳng khi cả Chíp và Hà My đều thích ngôi nhà có các bạn thỏ và buộc phải giải quyết bằng oẳn tù tì.

{keywords}

Sau một màn căng thẳng, mâu thuẫn giữa hai bé gái nhanh chóng được giải quyết khi Mạnh Trường đưa con gái sang nhà Hà My chơi với các bạn thỏ.

{keywords}

Sau khi chọn nhà, các cặp bố con đã có bữa trưa đầu tiên bên nhau. Bảo và Tốt Ti tự đi lấy cơm mà không cần sự giúp đỡ của bố. Cả hai chia nhỏ đồ để cầm về nhiều lần. Trong khi đó, My và Chíp phải nhờ tới sự giúp đỡ của các bố.

{keywords}

Trong khi ăn trưa, các bố cùng trò chuyện với con về những câu chuyện thú vị về cuộc sống.

{keywords}

Buổi chiều, các bé bước vào thử thách đầu tiên là đi xin đồ ăn để bố chuẩn bị bữa tối. Đây là nhiệm vụ lạ lẫm với những đứa trẻ vốn được chiều chuộng và chăm sóc cẩn thận.

 
{keywords}

Lúng túng, ngại ngùng và lo lắng, liệu các bé có hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên của mình? Đón xem tập tiếp theo của chương trình vào 12h, thứ bảy, ngày 20/6 trên VTV3.

(Theo Zing)