Vitamin C rất quen thuộc với chúng ta nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cách bổ sung tốt nhất cho cơ thể. Hãy cùng diễn viên Tâm Tít khám phá bí quyết bổ sung Vitamin C đúng cách để tận dụng những tác dụng của loại vitamin này nhé.

Stress, mệt mỏi là không thể tránh khỏi?


Điều này lại không chính xác với VJ xinh đẹp Tâm Tít. Công việc của Tâm Tít thường xuyên phải làm việc liên tục từ sáng sớm đến tận tối mịt nhưng nhờ chăm chỉ bổ sung Vitamin C mỗi ngày nên Tâm có thể đẩy lùi được những mệt mỏi, căng thẳng. Đồng thời, Vitamin C còn là “trợ thủ” giúp Tâm Tít duy trì suy nghĩ tích cực và tươi vui, một điều hết sức quan trọng với các bạn trẻ trong nhịp sống hiện đại bây giờ.

{keywords}
Tâm Tít bổ sung Vitamin C mỗi ngày để giảm stress, mệt mỏi và luôn giữ tinh thần tươi vui

Chỉ khi đau ốm mới cần bổ sung Vitamin C?

Đây là quan điểm chủ quan của nhiều người Việt chúng ta, chỉ khi nào ốm đau mới thấy cần thiết phải bổ sung Vitamin C.

Trên thực tế, cơ thể chúng ta luôn cần bổ sung đầy đủ Vitamin C mỗi ngày đấy. Phòng bệnh hơn chữa bệnh mà. Vitamin C được bổ sung đều đặn hằng ngày sẽ giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự khỏe khoắn cho cơ thể để thực hiện tốt mọi công việc trong ngày.

{keywords}
Nhờ chăm chỉ bổ sung Vitamin C mỗi ngày nên Tâm Tít luôn khỏe khoắn và yêu đời đấy!

Bổ sung Vitamin C với thực phẩm hằng ngày là đủ?

Điều này chỉ đúng một phần nhỏ. Lượng Vitamin C trong thức ăn khi bảo quản và sơ chế sẽ bị hao hụt và mất đi đáng kể. Vì vậy, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý và khoa học, chúng ta cần duy trì thói quen bổ sung thêm Vitamin C mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đủ lượng Vitamin C cho cơ thể.

Ngoài ra, Vitamin C còn giúp bảo vệ làn da dưới tác hại của ánh nắng, hỗ trợ răng chắc khỏe.

{keywords}
“Bổ sung Vitamin C bên cạnh chế độ ăn uống hợp lí sẽ giúp các bạn sở hữu làn da sáng khỏe và nụ cười thêm phần tươi tắn đấy!” - Tâm Tít chia sẻ

Mách nhỏ

“Bật mí với các bạn bí quyết để bổ sung Vitamin C mỗi ngày thật dễ dàng và tiện lợi của Tâm Tít chính là nước giải khát C.C.Lemon nhiều Vitamin C đến từ Nhật Bản.

C.C.Lemon có vị chanh tây thơm ngon và chứa nhiều Vitamin C nên giúp Tâm vừa giải khát hiệu quả, vừa bổ sung đủ lượng Vitamin C cho cơ thể mỗi ngày. Cùng kết thân với C.C.Lemon, bạn cũng sẽ cảm thấy mình luôn khỏe khoắn và tươi vui mỗi ngày đấy.

{keywords}

Hiển Huy