- Trong bộ ảnh đón Tết mới nhất của mình, Khả Ngân gây bất ngờ khi để tóc ngắn, diện đầm xanh thướt tha vừa dịu dàng nữ tính nhưng vẫn đầy cá tính nổi bật của cô nàng.

{keywords}
Khả Ngân chia sẻ ngày bé cô nàng rất thích không khí cận Tết cùng gia đình nhộn nhịp chuẩn bị cho mùa Xuân mới.

{keywords}
“Ngân rất thích những bữa ăn ấm áp bên gia đình với bánh chưng xanh, củ kiệu, thịt kho hột vịt… Mọi người cùng ngồi ăn, trò chuyện những vui buồn trong năm cũ và bật tivi xem những chương trình Tết. Từ lúc bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật, lịch trình đóng phim, tham gia sự kiện của Ngân khá dày đặc để có thể có được một bữa cơm cùng với đầy đủ các thành viên trong gia đình".

{keywords}
Nếu như ngày bé, Khả Ngân thường mong đợi Tết đến để được nhận những phong bao lì xì đỏ au từ người lớn cho một năm đầy may mắn thì khi trưởng thành, Tết là dịp để cô nàng tri ân những người đã luôn ở bên cạnh, động viên, ủng hộ. Cô cũng như thể hiện mình đã lớn khôn khi lì xì cho các em, các cháu trong gia đình.

{keywords}
Là một người có cá tính mạnh mẽ, từ lúc bắt đầu sự nghiệp với nghệ thuật, Khả Ngân đã tự lập, chủ động về tài chính. Trong những năm gần đây, cô nàng gần như là trụ cột gia đình, đi làm lo lắng cho bà và các em còn nhỏ. 


{keywords}
Ngôi nhà nhỏ ở quận 4 của Khả Ngân không khi nào ngớt tiếng cười vì những hạnh phúc giản dị mà nữ diễn viên trẻ luôn cố gắng dành cho gia đình.

{keywords}
“Khi đã lớn khôn, tự tay mình làm ra đồng tiền, Ngân mới biết quý trọng hơn những gì mình có được. Không phải dễ dàng gì để trang trải cuộc sống tại một nơi tấp nập, đầy rẫy cạnh tranh như showbiz hiện nay, Tết đến thường là dịp để Ngân chứng minh sự trưởng thành của mình cho bà và các em nhỏ ở gia đình yên tâm, có niềm tin vững vàng hơn vào con đường mà Ngân đã lựa chọn".


{keywords}
Mặc dù đang khá bận rộn với lịch tập luyện của VIP Dance, nhưng Khả Ngân vẫn cố gắng dành thời gian cùng gia đình dọn dẹp đón Tết Nguyên Đán, cũng như chuẩn bị một bộ ảnh thời trang độc đáo gửi đến những khán giả luôn yêu mến mình. 


{keywords}
“Hãy luôn biết coi trọng sức khỏe của bản thân, khi có sức khỏe ta sẽ làm được tất cả mọi việc trên đời. Một trong những cái Tết đáng nhớ nhất của Ngân là hồi học cấp 2 đã bị sốt đến 40 độ và đón Tết tại bệnh viện, vừa mệt mỏi, vừa không cảm thấy có ý nghĩa gì cả".


{keywords}
"Điều này ám ảnh Ngân đến tận bây giờ. Vậy nên trong tất cả những điều tốt đẹp nhất hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe của bản thân thật tốt để tận hưởng những ngày đầu năm mới ý nghĩa bên gia đình".

Hoàng Dũng

Photographer: D.