Khá hiếm hoi kể từ sau khi The Voice kết thúc, Trần Nghĩa, Nguyễn Khánh Phương Linh và Hồng Dương mới có dịp hội ngộ khi cùng tham gia đêm tiệc “The Lost Circus”.

Lấy ý tưởng từ những tour diễn xiếc vui nhộn, French Tuesdays đã cho ra đời concept tiệc “The Lost Circus” với hành trình trải dọc các thành phố lớn của Châu Á bao gồm: Tokyo (Nhật Bản), Hồ Chí Minh, Hà Nội (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Jakarta (Indonesia) và Đài Bắc (Đài Loan).

Sau đêm tiệc The Lost Circus trong không gian đậm chất Trung Đông huyền bí của Beirut - Tp. HCM, The Lost Circus lại tiếp tục cuộc hành trình thú vị của mình với điểm dừng chân tiếp theo tại bar Chime thuộc khách sạn Sheraton Hà Nội. Trong không gian tiệc sôi động của The Lost Circus, French Tuesdays cùng sự đồng hành của hương hiệu thức uống cao cấp làm từ nho Pháp đã mang đến cho giới trẻ Thủ đô những trải nghiệm tiệc đỉnh cao.

{keywords}
Phương Linh nổi bật với sắc xanh hiện đại. Trong thời gian tham gia cuộc thi The Voice, cô là một trong những giọng ca cá tính của đội Thu Minh.

{keywords}
Ngoài đời, Dương Trần Nghĩa là một người khá giản dị, nhưng khi đến dự tiệc của French Tuesdays, anh đã chọn cho mình một bộ trang phục lịch lãm để phù hợp với dress code của đêm tiệc.

{keywords}
Bộ ba vui hết mình và tận hưởng không khí sôi động của đêm tiệc. Gặp gỡ kết bạn và cùng thưởng thức hương vị êm mượt của thức uống thượng hạng làm từ nho Pháp là những trải nghiệm tuyệt vời mà French Tuesdays mang đến.

{keywords}
French Tuesdays cùng sự đồng hành của thức uống cao cấp làm từ nho Pháp đã chinh phục giới trẻ thủ đô bởi những trải nghiệm tiệc đỉnh cao

{keywords}

Không chỉ tái hiện lại một tour diễn xiếc và ảo thuật hoành tráng vòng quanh Châu Á, “The Lost Circus” còn là cơ hội để giới trẻ Việt Nam tiếp cận với những nghệ thuật tổ chức tiệc độc đáo khác trên thế giới.

Với vai trò tiên phong trong phong cách tổ chức tiệc đẳng cấp, French Tuesdays luôn có những concept tiệc độc đáo được chuẩn bị kỹ lưỡng từ địa điểm, cách bày trì tinh tế. Bên cạnh đó, tinh thần vui chơi có trách nhiệm và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn của những người Việt trẻ thành đạt vẫn luôn được French Tueasday truyền tải trong từng đêm tiệc của mình.

  • Thúy Ngà