- Bùi Anh Tuấn chỉ dùng hai chữ ‘hết duyên’ để nói về chuyện tình cảm kéo dài gần một năm với Hương Tràm.

Được mệnh danh là ‘Hoàng tử đào hoa’, Bùi Anh Tuấn là cái tên từng được gán ghép với nhiều mỹ nhân Việt, trong đó có Hương Tràm. Chuyện tình chóng vánh của Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm từ lúc bắt đầu cho tới khi kết thúc đều khiến khán giả ngỡ ngàng. Thời điểm đó, Hương Tràm lên mặt báo ‘tố’ Bùi Anh Tuấn chia tay vì ghen tuông trẻ con, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn luôn giữ im lặng. Gần 2 năm trôi qua, lần đầu tiên, nhân cuộc trò chuyện với MC Phí Linh tại talk show ‘Muôn màu showbiz’, Bùi Anh Tuấn đã trải lòng về những khoảnh khắc hạnh phúc cũng như sóng gió trong cuộc tình ngắn ngủi với Hương Tràm.

{keywords}
Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm song ca trên sân khấu The Remix 2016.

Khẳng định quãng thời gian bên Hương Tràm là những ký ức rất đẹp, Bùi Anh Tuấn chia sẻ cơ duyên 2 người gặp nhau trong buổi tập trung thí sinh tham gia Giọng hát Việt 2012 Toàn quốc. Khi vẫn còn lúng túng về các thủ tục đăng ký và vội vã ổn định chỗ ngồi, giọng ca ‘Nơi tình yêu bắt đầu’ chạm mặt Hương Tràm và ngay lập thức có thiện cảm. Từ sau sự gặp gỡ đó, cặp đôi có nhiều cuộc hẹn riêng tư lãng mạn và dần dần bước vào tình yêu.

Khi được hỏi ‘Ai là người tấn công trước?’, chàng ca sĩ tóc xù không ngần ngại thừa nhận: ‘Đương nhiên là tôi! Cho đến tận bây giờ tôi vẫn chưa thể quên ánh mắt kỳ lạ Hương Tràm nhìn mình vào thời điểm đó!’. Bùi Anh Tuấn cũng khá tò mò về ấn tượng bạn gái cũ dành cho mình trong lần đầu gặp gỡ, tuy nhiên anh chưa bao giờ dám hỏi thẳng Hương Tràm.

Mối quan hệ giữa Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm được công khai trước truyền thông đúng vào thời điểm cặp đôi chính thức chia tay. Nói về chuyện này trong bài phỏng vấn cách đây khá lâu, Hương Tràm đã bác bỏ những đồn đoán rằng vì Bùi Anh Tuấn lăng nhăng, đào hoa khiến Hương Tràm tổn thương. Cô cho rằng mình và bạn trai ‘có duyên không phận’ là do tình cảm chưa thực sự sâu đậm, bản chất không phải tình yêu mà chỉ hơn mức bạn bè. Đổ vỡ một phần do Bùi Anh Tuấn hay ghen trong khi Hương Tràm có nhiều người bạn khác giới thân thiết. Dù cố gắng giải thích để tìm sự đồng cảm từ người yêu, nhưng Quán quân The Voice 2012 vẫn không níu giữ được mối quan hệ nhiều mâu thuẫn.

Về phía Bùi Anh Tuấn, anh chỉ dùng 2 từ ‘hết duyên’ để nói về chuyện tình yêu kéo dài ngót nghét 1 năm. Thời điểm dư luận đổ dồn sự chú ý vào chuyện tình cảm Hương Tràm – Anh Tuấn, cặp đôi gặp phải không ít phiền toái. Bản thân Bùi Anh Tuấn phải đối diện với khá nhiều áp lực. Chính những bế tắc trong cuộc sống, công việc khiến anh trở nên vô tâm, hờ hững làm bạn gái buồn nhiều. Nam ca sĩ thoáng thất vọng khi nói rằng: ‘Thời điểm đó tôi còn quá trẻ để biết cách trân trọng, gìn giữ những gì mình có!’.

Tuy nhiên, chia tay không lâu, Bùi Anh Tuấn lại dính nghi án hẹn hò cùng hotgirl Lilly Luta. Cô nàng ‘Búp bê Việt’ vô tình trở thành nạn nhân ném đá khi bị cư dân mạng ‘gán mác’ kẻ phá hoại chen vào cuộc tình giữa anh và Hương Tràm. Tuy nhiên Quán quân The Voice đã viết tâm thư làm sáng tỏ sự việc: ‘Tràm và Bùi Anh Tuấn có tình cảm với nhau trong quá trình thi The Voice và trong một thời gian rất ngắn, chỉ là cảm tình thôi và đã dừng lại rất lâu, lí do thì chỉ có ngưới trong cuộc mới hiểu chứ không phải vì chị L nên đừng nói chị ấy là ng thứ 3 nhé. Tràm hoàn toàn chúc phúc cho Tuấn".

{keywords}
Hotgirl Lilly Luta bị coi là người thứ 3 trong chuyện tình Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn.

Sau 2 năm ‘đường ai nấy đi’, Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm đã có một cuộc hội ngộ đầy cảm xúc trên sân khấu The Remix. Theo lời MC Phí Linh, Hương Tràm không khỏi bối rối khi xuất hiện tình tứ bên người yêu cũ. Đáp lại mong đợi của khán giả về ‘sự tái hợp’, Bùi Anh Tuấn chia sẻ, anh hài lòng về mối quan hệ hiện tại giữa mình và Hương Tràm: ‘Chuyện tình cảm của chúng tôi đã kết thúc khá lâu rồi. Thật khó để có thể trở lại bên nhau. Tôi vui khi mình và Tràm luôn là bạn bè, anh em thân thiết và mong rằng sẽ mãi dành cho nhau những ánh nhìn cảm thông, trân trọng”.

Nói về ‘người đến sau’, Bùi Anh Tuấn tâm sự anh hiện tại đang độc thân và muốn dành toàn bộ thời gian để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất. ‘Gần 4 năm kể từ sau khi cuộc thi Giọng hát Việt kết thúc, tôi chưa có được dấu ấn gì cho riêng mình. Điều tôi mong muốn nhất lúc này là dốc toàn lực ra album đầu tay trong năm nay!’.

Nhung Phạm