- Khi Trang chuẩn bị bước lên xe, có hai thanh niên đi xe máy từ đằng sau bất ngờ giật túi xách của cô.

Nghệ sĩ gần nhất là nạn nhân của cướp giật trên đường phố Sài Gòn là ca sĩ Thảo Trang - vẫn được biết với biệt danh Trang "xấu lạ". Cách đây khoảng 3 giờ đồng hồ, Trang chia sẻ trên facebook cá nhân hình ảnh bản thân với những vết bầm xước trên mặt, cánh tay và phần phía trước ngực.

Thuật lại với VietNamNet, Trang cho biết lúc đó cô đang ở khu vực đường Trường Sơn gần sân bay Tân Sơn Nhất. Khi Trang chuẩn bị bước lên xe, có hai thanh niên đi xe máy từ đằng sau bất ngờ giật túi xách của cô. Quai túi chắc quá nên chúng không cướp được đồ nhưng Trang bị té dập mặt xuống lòng đường. Một vài răng phía hàm trước bị nứt, dập môi và xây xước thân thể.

{keywords}

Ca sĩ Thảo Trang sau khi bị cướp

Hiện tại, Thảo Trang thông báo cô đã an toàn và vừa đi nha sĩ chỉnh lại răng. Những chiếc răng bị nứt chắc sẽ phải tiếp tục chăm sóc và trám lại.

Cuối tháng 3 vừa qua, người mẫu Kelbin Lei (tên thật là Lê Hoàng Anh Khoa) cũng bị cướp ở khu vực chung cư Tôn Thất Thuyết, quận 4, TP HCM. Anh phải nằm viện với kết quả chuẩn đoán trật xương chậu, bể bả vai, gãy răng và nhiều vết thương nhỏ khác.

Trước đó dư luận cũng xôn xao vì vụ việc người mẫu Mâu Thanh Thủy bị giật túi xách trên đường Nguyễn Tất Thành, phường 12, Quận 4, dù cô đã cẩn thận mang túi xách trước bụng. Mâu Thanh Thủy ngã dập đầu xuống đường. Tên cướp đã bị bắt ngay sau đó bởi người dân và thanh niên xung phong.

{keywords}

Người mẫu Kelbin và Mâu Thanh Thủy nhập viện sau khi bị cướp

{keywords}

Cách đây khoảng gần 1 tháng (ngày 09/03), biên đạo múa Trần Ly Ly -  hiệu phó trường Múa TP.HCM, giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ cũng bị cướp ví ngay trước cửa nhà thi đấu Nguyễn Du sau khi kết thúc đêm liveshow 8 cuộc thi này.

Thuật lại quá trình bị cướp, cô cho biết lúc đó đang đi bộ trên vỉa hè cùng con nhỏ để đón taxi. Chiếc ví đen cầm bên tay trái, tay phải dắt con nhỏ. Có hai thanh niên đi ngược chiều khiến cô mất tập trung vì mải tránh đường. Cùng lúc, hai người đi xe máy dưới lòng đường sà sát, chúng nhoài người giật chiếc ví khỏi tay cô và phóng đi luôn.

{keywords}

Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ bị cũng cướp ngay sau khi kết thúc đêm diễn.

Chia sẻ với VietNamNet đồng thời nhận định về nhóm cướp, hiệu phó Trần Ly Ly cho rằng đây là một toán cướp tinh vi, có công nghệ và hành động có tổ chức. Sau khi bị cướp túi xách trong đó có điện thoại, tiền mặt và các loại thẻ, hòm thư cá nhân của Trần Ly Ly nhận được thông báo có người đã truy cập và cố thay đổi mật khẩu tài khoản Facebook và Viber.

Vân Sam