Mỹ nhân không tuổi của Hollywood bất ngờ lấy chồng ở tuổi 42 dù trước đó nhiều năm cô tự nhận mình không phải mẫu người để kết hôn.

{keywords} 

Cameron Diaz và rocker Benji Madden đã bí mật làm đám cưới tại nhà riêng của nữ diễn viên ở Beverly Hills vào sáng 5/1 (tức tối qua giờ VN). Tuy đại diện của cô đã xác nhận thông tin này nhưng không một bức ảnh nào về đám cưới ngôi sao 'Những thiên thần của Charlie' bị lộ ra ngoài.

Cameron Diaz và Benji Madden chỉ mời những người bạn thân thiết và người thân trong gia đình đến dự. Một số ngôi sao như Reese Witherspoon, Gwyneth Paltrow, Drew Barrymore, Samantha Ronson, Robin Antin... là những khách mời đặc biệt của cô dâu chú rể tại lễ cưới.

Trước khi làm đám cưới chính thức vào sáng 5/1, Cameron Diaz và Benji Madden đã tổ chức một bữa tối 'tập dượt' vào đêm 4/1 tại nhà riêng.

{keywords}

Cặp đôi đính hôn từ giữa tháng 12/2014 sau 7 tháng hẹn hò.

Lễ cưới được quyết định chóng váng dù trước đó Diaz chưa bao giờ hào hứng với chuyện kết hôn. Trước Benji Madden, Diaz từng hẹn hò với Justin Timberlake, Matt Dillon, Jared Leto, Alex Rodriguez.

Benji Madden kém Diaz tới 7 tuổi và từng đính hôn với Sophie Monk. Trước đó rocker này đã hẹn hò với các người đẹp Paris Hilton, Holly Madison, Eliza Doolittle...

L.A - Theo usmagazine.com