- Sau nhiều lần gây bão dư luận khi xuất hiện cùng Hà Hồ trong nhiều sự kiện, lần đầu tiên, người tình của Hà Hồ - Chu Đăng Khoa đã lên tiếng về mối quan hệ đã gây bão dư luận suốt thời gian qua.

Chu Đăng Khoa, người thường truyền thông gọi bằng cái tên đại gia kim cương, được biết đến là người yêu hiện tại của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, chưa một lần nào Hà Hồ hay Chu Đăng Khoa lên tiếng công khai về mối quan hệ của cả hai một cách chính thức.

Sự phức tạp nảy sinh trong mối quan hệ này chính là người vợ hiện tại của Chu Đăng Khoa - V.A.L liên tục có những chia sẻ bất mãn về cuộc sống gia đình của mình trong suốt một năm qua. Và ngày 15/2 vừa qua, chị đã chính thức công khai tên của Hồ Ngọc Hà  trong việc phá vỡ hạnh phúc của gia đình chị khi trở thành người thứ 3 trong cuộc hôn nhân giữa chị và Chu Đăng Khoa.

{keywords}
Chu Đăng Khoa.

Dư luận đón nhận thông tin này không êm ả như những lần xôn xao trước đây vì đây là lần đầu tiên cái tên Hồ Ngọc Hà được nêu rõ trong nội dung chia sẻ. Chính điều này, từ một phía, là một cách xác nhận việc Hà Hồ là người gây ra những rạn nứt trong quan hệ hôn nhân của Chu Đăng Khoa và V.A.L. Khán giả và người hâm mộ đã có rất nhiều phản ứng khác nhau khi thông tin này được công khai bằng những thông tin từ phía V.AL. Trong một vài ngày qua, lượt truy cập những thông tin về Hà Hồ có liên quan đến scandal này thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng xã hội.

Đứng trước những thông tin tiêu cực đang gây ảnh hướng xấu đến hình ảnh, Hà Hồ chưa có một phản hồi nào phản biện lại các thông tin trên. Sáng nay, facebook của Hà Hồ đã đóng cửa, người hâm mộ không thể truy cập thông tin nhưng các bình luận vẫn liên tục sôi sục trên trang cá nhân của V.A.L và fanpage của Hồ Ngọc Hà.

{keywords}
Hình ảnh Hà Hồ và Chu Đăng Khoa đi nghỉ Valentine ở Thái Lan.

Mới đây, Chu Đăng Khoa đã chính thức trả lời trên báo điện tử VnExpress về mối quan hệ của mình và Hồ Ngọc Hà. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Chu Đăng Khoa trên báo chí để làm rõ mối quan hệ tình cảm gia đình và cá nhân hiện nay của anh.

Chu Đăng Khoa cho biết, việc anh lên tiếng nhằm mục đích đưa ra những thông tin đúng đắn về các mối quan hệ xung quanh mình. "Tôi lên tiếng vì muốn bảo vệ cả Vân Anh và Hà để hai người không tiếp tục là miếng mồi của dư luận. Câu chuyện bắt đầu từ tôi thì bây giờ tôi muốn chính mình khép lại".

Theo những thông tin được chia sẻ Chu Đăng Khoa cho biết quan hệ hôn nhân của anh và V.A.L đã rạn nứt từ nhiều năm và cả 2 đã nhiều lần cố gắng cứu vãn. Hiện tại, sau nhiều nỗ lực bất thành, cả 2 đã ly thân. Trong khoảng thời gian này, anh ra ngoài sống độc thân và có những mối quan hệ riêng. Trước khi trở thành người yêu hiện tại, Hà Hồ và Chu Đăng Khoa đã giữ mối quan hệ bạn bè từ lâu.

Chu Đăng Khoa khẳng định thông tin Hà Hồ không hề biết về tình trạng hôn nhân của mình khi cả 2 đến với nhau. Do đó, thông tin Hà Hồ là nguyên nhân làm đổ vỡ gia đình anh là không công bằng với nữ ca sỹ. Anh muốn nói lời xin lỗi và cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực.

Hiện tại, cuộc hôn nhân của Chu Đăng Khoa và V.A.L vẫn chưa được giải quyết dứt khoát vì đã gặp nhau nhiều lần ở tòa, nhưng có nhiều vấn đề chưa thể giải quyết. Chu Đăng Khoa cho biết, trong quá trình ly thân, anh đã cố gắng để hàn gắn mối quan hệ gia đình và hiện đang nỗ lực tìm hướng giải quyết tốt nhất cho hai vợ chồng và hai con trai.

Hân Vy