- Lương Thế Thành đã đăng tải clip trailer đám cưới tuyệt đẹp thay lời cảm ơn gửi tới bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ.

Trước thềm đám cưới, chú rể Thế Thành không giấu nổi sự hồi hộp khi liên tục ‘khoe’ những hình ảnh lãng mạn bên cô dâu Thúy Diễm. Cặp đôi dành nhiều thời gian lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau để chia sẻ cùng khán giả. Sau khi gây sốt với bộ ảnh cưới nhiều cảm xúc, mới đây, Lương Thế Thành tiếp tục ra mắt clip trailer cưới với những hình ảnh lung linh trên đất Mỹ. Người hâm mộ dành rất nhiều lời khen cho cặp đôi ‘Tiên đồng – Ngọc nữ’ của làng giải trí Việt.

Clip cưới ‘như truyện cổ tích’ này được thực hiện trong chuyến lưu diễn vừa qua của Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Cặp đôi lựa chọn miền Nam California và Las Vegas để chụp hình vì quá say đắm cảnh quan nên thơ nơi đây. Thúy Diễm tiết lộ mình đã tự làm tóc và trang điểm. Cô và Lương Thế Thành đã chịu đựng cái rét của mùa đông nước Mỹ để diễn xuất trước ống kính. Bộ ảnh cưới được hỗ trợ bởi stylist Nguyễn Thiện Khiêm và trang phục của nhà thiết kế Đặng Anh Thư.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới được thực hiện tại Mỹ.

Sáng nay, lễ rước cô dâu Thúy Diễm diễn ra tại TP. HCM. Đám cưới cặp đôi diễn ra 2 nơi, quê chú rể - Tiền Giang và TP HCM. Lễ rước dâu được tổ chức theo đúng thủ tục truyền thống, chú rể và gia đình từ Tiền Giang lên TP HCM đón dâu. 14/04 Thúy Diễm và Thế Thành chính thức đón tiếp khách tại một nhà hàng sang trọng tại TP. HCM.

Lam Trà