Tất bật cả ngày, nhưng khi đêm xuống, Thanh Vân Hugo trở về là 1 "bà mẹ bỉm sữa" rất chu đáo và dịu dàng.

{keywords}

Đầu giờ chiều, Thanh Vân Hugo tới 1 tiệm make up quen để sửa soạn cho buổi chụp hình. Chị phải hoàn tất công việc sớm để chuẩn bị cho 1 buổi tối đầy bận rộn.

{keywords} 

Make up xong, Thanh Vân Hugo khá hài lòng với diện mạo của mình. Chị cảm ơn chuyên gia make up rồi di chuyển tới địa điểm chụp hình.

{keywords} 

Thân hình đẹp, gương mặt "ăn ảnh" với những đường nét đằm thắm, sang trọng nên Vân Hugo khá đắt show làm mẫu thời trang công sở.

{keywords} 

Nếu trong lúc làm việc, Thanh Vân Hugo thể hiện sự nữ tính dịu dàng và rất chuyên nghiệp thì trong lúc chờ bối cảnh hoặc chờ chỉnh sửa trang phục, chị khá "tăng động".

{keywords} 

Nhịp độ làm việc của buổi chụp hình rất căng thẳng. Thanh Vân sẽ phải thể hiện khoảng 20 mẫu trang phục trong vòng 2 tiếng. Thế nhưng chị vẫn giữ được vẻ năng động đầy sức sống.

{keywords} 

Sau buổi chụp hình, Thanh Vân không nán lại với ê-kip mà vội vã rời đi. Chị chia sẻ: "Bây giờ Vân còn phải tạt qua quán cơm gà. Quán mới khai trương nên cần chăm chút nhiều".

{keywords} 

Yêu thích kinh doanh, Thanh Vân Hugo đã dốc sức đầu tư cho quán cơm gà Bà Đầm. Đây là cái tên dễ thương mà con trai chị thường gọi chị khi ở nhà.

{keywords} 

Mặc dù là bà chủ, nhưng khi đến quán, Thanh Vân vẫn sẵn sàng xắn tay áo sắp xếp bàn ghế, dọn dẹp cùng nhân viên. Chị cẩn thận xếp từng lọ gia vị, nhặt từng vụn rác vương trên sàn.

{keywords}

Sau khi tạt qua quán cơm, Thanh Vân vội vã đi đón "ông làng Bin" - tên thân mật của con trai chị. Cậu bé tỏ ra rất vui vẻ khi gặp lại mẹ dù 2 mẹ con chỉ mới xa nhau 1 buổi chiều.

{keywords} 

Thanh Vân chia sẻ: "Lịch của buổi chiều nay là Vân sẽ đưa Bin đi bơi cùng 1 bạn nữa. Cả buổi tối là thời gian Vân dành cho con trai".

{keywords} 

Khi nhìn thấy bạn, bé Bin vui vẻ chạy lên đón. Không chỉ 2 bà mẹ thân thiết với nhau, mà 2 cậu bé cũng rất gắn bó.

{keywords} 

Trong lúc các con xuống bể bơi, 2 bà mẹ tranh thủ tâm sự. Thanh Vân cho biết, dù từ nhà chị tới bể bơi này khá xa, nhưng vì cả chị và Bin đều thân thiết với gia đình người bạn này nên chị vẫn đưa con tới. Bé Bin rất "quấn" mẹ, nên cứ bơi được 1 lát, cậu bé lại gọi "mẹ Vân, mẹ Vân" và đòi mẹ tới chơi cùng.

{keywords} 

Thanh Vân luôn muốn dành nhiều thời gian nhất có thể cho con trai. Mỗi khi phải đi làm xa hoặc đi vắng vài ngày, chị luôn day dứt vì để con ở nhà.

{keywords} 

Bé Bin bơi xong, 2 mẹ con không về nhà mà ở lại nhà người bạn để dùng cơm tối. Thanh Vân tiết lộ: "Đây là buổi tụ tập của Vân cùng vài cô bạn thân thiết. Lâu lâu lại có 1 buổi như thế, mẹ vui mà con cũng vui". Trong lúc các con chơi đùa, Thanh Vân hào hứng cùng bạn bè chuẩn bị bữa tối.

{keywords} 

22h, buổi gặp gỡ kết thúc, Thanh Vân thong thả đưa con trai về. Cậu bé nắm tay mẹ không rời và liên tục trò chuyện, hỏi han mẹ. Dù đã có 1 ngày dài với lịch làm việc dày đặc, Thanh Vân Hugo vẫn kiên nhẫn trả lời và trò chuyện cùng con trai. Với chị, khoảnh khắc hạnh phúc nhất là lúc ở bên con.

Theo Trí Thức Trẻ