Á hậu Lệ Hằng chia sẻ thông tin cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, trong khi đơn vị cử bản quyền vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

{keywords}

Á hậu Lệ Hằng bị chê thiếu chuyên nghiệp vì tự do phát ngôn.

 Sau khi Phạm Hương ‘đem chuông đi đánh xứ người’ và tạo được tiếng vang lớn, công chúng ngày càng quan tâm đến việc ai sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đặc biệt, sau khi thông tin Á hậu 1 – Ngô Trà My từ chối quyền lợi này càng khiến dư luận xôn xao và có nhiều lời đồn đoán về cô gái sẽ gánh vác trọng trách đó.

Ứng cử viên đầu tiên được nhắc đến sau lời từ chối của Trà My chính là Á hậu 2 Lệ Hằng. Tuy nhiên, thời gian gần đây bất ngờ lan truyền thông tin Top 25 Hoa hậu Thế giới – Nguyễn Thị Loan, Á hậu Dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng đánh tiếng về nguyện vọng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Tuy nhiên, trong lúc bàn cân so sánh đang nghiêng về phía Nguyễn Thị Loan thì Lệ Hằng bất ngờ úp mở về thông tin cô sẽ thực hiện một ‘nhiệm vụ’ cao cả. Chia sẻ về ‘nhiệm vụ cao cả’ này với một báo mạng, người đẹp Đà Nẵng trả lời báo chí rằng: "Thay vì mang cảm giác hồi hộp khi trở thành đại diện Việt ở trường đấu nhan sắc lớn, tôi cảm thấy tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết".

Ngoài ra, Lệ Hằng cho biết cô cảm thấy khá lo lắng trước ‘cái bóng’ quá lớn của Phạm Hương. Nhưng cô sẽ cố gắng vượt qua ‘cái bóng’ của các đàn chị và mong muốn người hâm mộ sẽ ủng hộ mình.

Tuy nhiên, khi VietNamNet liên lạc với đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên. Đại diện Unicorp cho biết họ sẽ công bố đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này khi mọi thủ tục hồ sơ được hoàn tất.

Việc này khiến nhiều người bất ngờ vì Lệ Hằng đã ‘đi trước một bước’ so với đơn vị giữ bản quyền trong việc công bố thông tin ai sẽ là người được quyền tham dự Miss Universe 2016. Trước đây, những đại diện của Việt Nam như Á hậu Hoàng My, Trương Thị May đều kiên quyết giữ im lặng và đợi thông tin chính thức từ Unicorp công bố. Riêng trường hợp của Á hậu Lệ Hằng chia sẻ thông tin với cánh báo chí khiến nhiều người nghi ngờ về tính chuyên nghiệp của cô.

Bảo Bảo