- Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã cháy hết hình với những hit quen thuộc, hòa cùng vũ đạo vô cùng nóng bỏng.

Hương Tràm vừa có màn xuất hiện siêu gợi cảm tại Hà Nội. Kể từ khi thay đổi hình ảnh của mình, Hương Tràm tự tin cho phong cách quyến rũ của chính mình với nhiều thiết kế “khoe” được đường cong cơ thể. Trong một thiết kế hút mắt với những đính kết tinh tế, Hương Tràm nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của show diễn.

{keywords}

Hương Tràm được biết đến như một hiện tượng của "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên và nhất là sau khi lên ngôi cao nhất của cuộc thi. 

{keywords}

Bước ra từ cuộc thi, giọng ca nội lực này đã có những bước chuyển cụ thể, thay đổi ngoạn mục về ngoại hình, lẫn phong cách.

{keywords}

Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ khi lột xác đầy táo bạo, trưởng thành hơn về mặt hình ảnh. 

{keywords}

Từ một cô gái có thân hình mũm mĩm dễ thương và trong sáng, Hương Tràm nhanh chóng chứng tỏ sức hút của mình ở vị trí một cô gái tràn đầy năng lượng và quyến rũ.

Cô mang đến sân khấu nhiều bản hit "Ngốc", "Vẫn luôn chờ mong"... của mình và chinh phục nó bằng giọng ca đầy nội lực nhưng với phong cách trẻ trung hiện đại. Thời gian qua, Hương Tràmkhá bận rộn với lịch làm việc cùng những show diễn dày đặc. Được biết, nữ ca sĩ vừa có chuyến lưu diễn tại Anh về. Vừa tới Việt Nam cô đã tiếp tục tất bật chạy show tại Hà Nội và Nha Trang.

Hình ảnh sexy của Hương Tràm trong đêm diễn

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Gần đây, nữ ca sĩ trẻ này cũng khiến nhiều khán giả phát sốt với bộ ảnh gởi cảm của mình. Nhiều người còn cho rằng, cô đang hướng đến nét gợi cảm như chị em nhà Kim siêu vòng 3.

Ảnh: Như Hoàn