- Phạm Hương đang là một trong những cái tên được đánh giá có gu thẩm mỹ sành điệu. Tuy nhiên, hình ảnh xuất hiện mới đây của cô khiến công chúng hoài nghi về việc hoa hậu mặc váy nhái. 

Với chương trình truyền hình thực tế khá "ăn khách" The Face, Phạm Hương nổi lên không chỉ bởi vai trò huấn luyện viên mà còn vì gu ăn mặc tinh tế, đẳng cấp.Vậy nên, dù khá nhiều lần đụng độ sao Việt trong trang phục, cô vẫn luôn được đánh giá cao bởi thần thái cũng như cách phối đồ khéo léo, cá tính, nổi bật. Và trong lần dự sự kiện gần đây, nàng hoa hậu đã lấn át gần như cả hai vị huấn luyện viên còn lại Hà Hồ, Lan Khuê với chiếc đầm xòe màu đỏ cổ điển, đầy quý phái. 

Chiếc đầm tay dài màu đỏ thiết kế theo kiểu ombre bằng vô số hạt đá lấp lánh giúp vị giám khảo The Face trở nên nổi bật. Tuy nhiên, những con mắt thời trang tinh tường không khó để nhận ra trang phục này giống gần như “y đúc” mẫu thiết kế của NTK Philippines lừng danh Michael Cinco. Mặc dù theo như được biết, thiết kế mà Phạm Hương đang diện là sản phẩm của NTK Linh San.

{keywords}

Chiếc đầm của Phạm Hương giống gần như "y đúc" thiết kế của Michael Cinco.

Dễ nhận thấy, dù có kiểu dáng y chang nhau nhưng chiếc đầm mà Phạm Hương sở hữu nhăn nhúm ở tay áo, đường xếp nếp kém tinh tế hơn hẳn chiếc váy trong bộ sưu tập của NTK Philippines. Được biết, đây là chiếc váy nằm trong BST mang tên “The Impalpable Dream of Sainte-Chapelle', tạm dịch (Thật khó chạm vào giấc mở của Sainte-Chapelle (BST Xuân Hè 2016) được trình diễn trong đêm bế mạc sự kiện Fashion Forward Dubai. 

{keywords}

Chiếc váy chính hiệu có độ bồng bềnh tự nhiên cũng như được đính kết tỉ mỉ bởi vô số hạt đá đỏ nhỏ tạo nên màu sắc rạng rỡ, sang trọng.


{keywords}

Còn chiếc đầm của Phạm Hương có màu sắc khá nhạt nhòa, độ bồng chân váy kém và nhăn nhúm tại phần bắp tay.

   
{keywords}

Chiếc váy này cũng đã từng được nữ ca sĩ lừng danh Jennifer Lopez mặc. 


Đinh Thủy