Bằng Kiều, Quang Dũng, Tùng Dương, Noo Phước Thịnh, Hoàng Rob là những cái tên sẽ xuất hiện trong đêm nghệ thuật ’SON' ngày 13/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. 

{keywords}

SON là sự kiện nghệ thuật tôn vinh người phụ nữ qua góc nhìn của những nam nghệ sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt. SON là nơi gặp gỡ, hẹn hò của những người phụ nữ đẹp nói riêng và người yêu cái đẹp nói chung. Lấy cảm hứng từ sự tươi trẻ của người phụ nữ, SON làm nổi bật thời khắc đẹp nhất của người phụ nữ khi thời “SON RỖI” - xinh đẹp, tươi mới và quyến rũ. 

Dẫn dắt khán giả qua bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, hình ảnh người phụ nữ SON được khắc họa sống động với muôn vàn màu sắc qua giọng ca của các nam danh ca. Theo đạo diễn Long Kan: “Chương trình không chỉ là một đêm nhạc mà còn là bữa tiệc của giai điệu và màu sắc, là câu chuyện tự sự của mỗi chàng trai kể về người phụ nữ của mình qua âm nhạc”. 

Phong cách âm nhạc độc đáo của chương trình do ban nhạc Dương Cầm đảm nhiệm. Không chỉ có tiếng hát, tiếng vĩ cầm làm say lòng người của nghệ sỹ trẻ Hoàng Rob và giọng dẫn ngọt ngào của MC Lê Anh sẽ hòa nhịp vào “bản giao hưởng” tôn vinh cái đẹp nhân ngày phụ nữ Việt Nam. 

Quỳnh An