– Chọn tri ân thần tượng lớn nhất cũng là mẹ mình – nghệ sĩ Huyền Thanh trong đêm thi thứ 2 của Sao nối ngôi, Triệu Lộc để lại nhiều xúc động cho giám khảo NSND Bạch Tuyết lẫn đông đảo khán giả nhờ giọng hát giàu cảm xúc với ca khúc “Cảm ơn mẹ”.

Tiết mục xúc động của Triệu Lộc

Đến với đêm thi có chủ đề “Thần tượng trong tôi”, Triệu Lộc thể hiện ca khúc “Cảm ơn mẹ” nhằm tri ân thần tượng lớn nhất cũng là mẹ mình - nghệ sĩ Huyền Thanh. Bên cạnh sự phụ diễn múa bóng của bé Tô Trung Tín, việc lựa chọn bài hát với ca từ đẹp, giàu hình ảnh đã giúp nam thí sinh phô diễn được trọn vẹn chất giọng cảm xúc, được đào tạo bài bản của mình.

{keywords}
Phần thi của Triệu Lộc được tiết chế về mặt dàn dựng nhằm giúp khán giả chú tâm vào giọng hát của anh.

Triệu Lộc bật khóc sau khi trình diễn tiết mục và cho biết khi hát anh không dám nhìn vào bức màn bởi sợ sự xúc động dâng lên. Nam thí sinh tâm sự anh ảnh hưởng từ mẹ rất nhiều từ giọng hát ngọt ngào, tình cảm và cả sự nồng ấm. Nhân đêm thi, anh muốn gửi gắm đến tất cả khán giả, giám khảo thần tượng của mình chính là mẹ. Mẹ của Triệu Lộc khi ngồi ở hàng ghế khán giả không giấu được những giọt nước mắt xúc động khi lần đầu tiên nghe con trai thổ lộ.

Danh ca Thái Châu đánh giá Triệu Lộc chọn bài hát chủ đề quá tuyệt vời. Giám khảo Bạch Tuyết khen phần diễn xuất  của Triệu Lộc đầy xúc động và bày tỏ sự ngưỡng mộ tấm lòng hiếu thảo của anh.

Với cơn mưa lời khen từ các thành viên giám khảo, tiết mục của Triệu Lộc đã nhận được số điểm cao nhất với 39,70 cùng phần thưởng nhất tuần.

{keywords}
Tống Hạo Nhiên mang lên sân khấu tiết mục nhạc cảnh “Khổ vì yêu nàng”. Màn trình diễn gợi nhớ những năm tháng khổ cực của nam ca sĩ từ lúc chập chững mới vào nghề cho đến khi có được chỗ đứng nhất định như hiện tại.

Chia sẻ lý do chọn ca khúc này, Tống Hạo Nhiên cho biết vì anh muốn dành lời tri ân cho thần tượng của mình là ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng. Do quá hâm mộ đàn anh nên ngay từ nhỏ, Tống Hạo Nhiên học thuộc làu từng bài hát, thậm chí lời thoại, nét diễn của Nguyễn Hưng.

Thái Châu nhận xét Tống Hạo Nhiên hát với phong thái trẻ trung, rất đúng nhịp phách và truyền tải đúng ý tác giả. Tiết mục nam ca sĩ trình diễn không ủy mị, động tác tốt, phần đối thoại cho thấy sự yêu nghề, truyền tải thông điệp tốt.

{keywords}
Trong đêm thi, Hà Linh trình diễn lại vở cải lương Tiếng trống Mê Linh gắn liền với tên tuổi mẹ Thanh Nga cùng sự trợ diễn của NSƯT Hùng Minh, diễn viên Gia Bảo. NSND Bạch Tuyết chia sẻ thấy bóng dáng ngày nào của nghệ sĩ Thanh Nga và cậu bé Cúc Cu (tên ở nhà của Hà Linh). Cô ghi nhận nỗ lực hát cải lương của nam nghệ sĩ và mong rằng thí sinh sẽ tự tin hơn ở những vòng sau.

 

{keywords}
Hoàng Hải tái hiện trích đoạn vở "Bảo Nghĩa Vương Trần Bình Trọng" nhằm mục đích khơi gợi tinh thần yêu nước từ người xem. Kết hợp những câu vọng cổ với vũ đạo, đánh võ, đi gối, Hoàng Hải cùng hình tượng Trần Bình Trọng giúp anh nhận về tổng số điểm 39,35 và đứng thứ 3 đêm thi.

 

{keywords}

Phạm Huyền Trâm mang đến nhiều tiếng cười với tạo hình cô Tấm hài hước qua tiết mục “Mơ thành thần tượng”. Trải qua hai vòng đầu tiên, nữ thí sinh đã chứng tỏ dù không có lợi thế về nhan sắc nhưng chất giọng mùi mẫn, cao vút chính là thế mạnh giúp cô chinh phục khán giả truyền hình.

 

{keywords}
Cũng lấy chủ đề về mẹ trong đêm thi, nghệ sĩ hài Tùng Linh thể hiện vở chính kịch “Cuộc sống hiện đại” kể về người mẹ cá tính của đời anh. Tiết mục mang những thông điệp gần gũi về gia đình để những thế hệ trong một mái nhà có thể hiểu, tha thứ cùng gầy dựng hạnh phúc. 

Tuấn Chiêu

Mẹ mất vì tai nạn, NSND Bạch Tuyết muốn đi tu lúc 8 tuổi

Mẹ mất vì tai nạn, NSND Bạch Tuyết muốn đi tu lúc 8 tuổi

Trở lại ghế giám khảo của chương trình "Sao nối ngôi" mùa 3, NSND Bạch Tuyết đã có những chia sẻ xúc động về những biến cố của mình khi còn nhỏ.

Thái Châu xúc động trước phần thi của con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Thái Châu xúc động trước phần thi của con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga

Trước phần thi của thí sinh Hà Linh - con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga, danh ca Thái Châu và nghệ sĩ Phú Quí đã rơi nước mắt vì quá xúc động.

NSND Bạch Tuyết gây sốt khi hát vọng cổ, bolero "Người lạ ơi"

NSND Bạch Tuyết gây sốt khi hát vọng cổ, bolero "Người lạ ơi"

Nghệ sĩ cải lương chuyển thể bản hit đình đám hiện nay của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa sang làn điệu vọng cổ sâu lắng, mượt mà, khiến người vẫn cảm thấy thích thú dù không nhận ra giai điệu quen thuộc của ca khúc.