Có lẽ đây là show duy nhất trong sự nghiệp ca hát của Hồ Quang 8 nên anh dồn hết tâm lực vào để tập luyện, không phụ lòng của người hâm mộ.

Tối 22/10, show "Khuya nay anh đi rồi" kỷ niệm 28 năm ca hát của ca sĩ Hồ Quang 8 sẽ diễn ra tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô. Các nghệ sĩ khách mời như Hoài Linh, Ngọc Sơn,...vì hoàn cảnh địa lý xin phép không ra Hà Nội tập luyện mà họ sẽ chạy tiết mục thật 'nuột' trong TP.HCM. Riêng nghệ sĩ Vượng Râu, Trà My,..thì ngày đêm tập luyện.

Theo tổng đạo diễn chương trình - nghệ sĩ Vượng Râu, trong thời buổi bão hoà các show bolero, anh cũng rất trăn trở để làm một show mang màu sắc riêng cho người em thân thiết trong nghề. "Thực ra, đây là liveshow đầu tiên trong chuỗi ý tưởng làm liveshow cho các nghệ sĩ nổi tiếng. Đúng ra liveshow mở màn sẽ là nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền nhưng vì nhiều lý do, cũng là cái duyên nữa, Hồ Quang 8 lại 'nổ' trước".

Liveshow sẽ có 3 phần, phần đầu như để ca sĩ 'thông giọng' với bài Vòng tay cầu hôn, Khuya nay anh đi rồi,.. Phần 2 sẽ là tiểu phẩm "Tình ngay lý gian" để từ đó cài cắm vào những bài hát đã đi cùng năm tháng với ca sĩ Hồ Quang 8 như Nỗi buồn hoa phượng, Áo em chưa mặc một lần, Thành phố buồn... 

"Tôi hạn chế MC để mạch cảm xúc của người xem cứ thế cứ thế cuốn theo câu chuyện của tác phẩm. Phần 3 sẽ là dòng nhạc quê hương. Được học đạo diễn sân khấu một các bài bản, tôi tin rằng mình có đủ kinh nghiệm để làm chương trình mang màu sắc riêng, đa màu sắc nhưng nhẹ nhàng", Vượng Râu cho hay.

T.Lê