– Danh hài Hoài Linh hài hước tiết lộ tật xấu ngáy to của Chí Tài khiến anh phải uống thuốc ngủ suốt 4 năm nay.

Chiều24/11, danh hài Chí Tài đã tổ chức buổi họp báo ra mắt liveshow Những cuộc tình... nghiệt ngã với sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sĩ. Trong đó, đặc biệt nhất phải kể đến sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh trong trang phục áo bà ba, đội mũ lưỡi trai giản dị đã đến chúc mừng liveshow lần này của Chí Tài.

{keywords}
Chí Tài ra mắt liveshow Những cuộc tình... nghiệt ngã.

Chia sẻ về liveshow này, danh hài Chí Tài cho biết những mối tình được đưa vào liveshow đều có ngoài đời thật, duy chỉ có kết cục của mối tình cuối là đã được chỉnh sửa lại cho phù hợp với tên liveshow. Tuy nhiên, những tình tiết và nhân vật trên cơ bản đã từng xảy ra với Chí Tài. Nam danh hài cũng hài hước tự nhận mình ‘rất mạnh’ mới dám mang những câu chuyện riêng tư mà nhiều người hay che giấu lên sân khấu trước hàng nghìn khán giả. 

Khi được hỏi về việc bà xã Chí Tài có biết những câu chuyện trong liveshow này hay không thì danh hài Chí Tài cười thừa nhận: “Bà xã chỉ biết tôi tổ chức liveshow chứ chưa biết liveshow sẽ kể lại những mối tình của tôi. Sau khi buổi họp báo này ra mắt tôi sẽ mất ngủ!”.

Trước sự xuất hiện của Hoài Linh tại buổi họp báo, danh hài Chí Tài cảm thấy vô cùng xúc động vì biết rằng Hoài Linh rất hiếm khi xuất hiện tại những sự kiện như thế. Anh tiết lộ Hoài Linh có tật xấu là người khác nhắn tin thì dù đã xem hay chưa xem tin nhắn đều ít khi trả lời. Vì thế, Chí Tài hồn nhiên cho biết Hoài Linh không trả lời tin nhắn nhưng vẫn đến dự họp báo là niềm vui bất ngờ với anh.

Đáp lại lời ‘trách’ của đàn anh, Hoài Linh cho biết anh rất bận rộn và sức khỏe không tốt, thường bị khàn tiếng nên hay tắt điện thoại để tránh bị làm phiền. Danh hài Hoài Linh cũng kể rằng trước họp báo một ngày, bà xã Chí Tài có nhắn tin cho Hoài Linh và anh đã hứa: “Em bỏ ai thì bỏ nhưng tuyệt đối không bao giờ bỏ đại ca của em!”.

{keywords}

Hoài Linh hứa: “Em bỏ ai thì bỏ nhưng tuyệt đối không bao giờ bỏ đại ca của em!”.

Tuy nhiên, sau đó danh hài Hoài Linh cũng không ngại tiết lộ một tật xấu của Chí Tài đó là tật ngủ ngáy rất to. “Anh Tài khi ngủ rất hay ngáy mà tôi lại là một người khó ngủ. Mà anh ngáy hay lắm, ngáy nó không nhịp nhàng như người ta mà cứ 'rồ' lên một cái thật lớn sau đó khe khẽ rồi lại 'rồ' lên. 4 năm nay tôi phải uống thuốc ngủ là vì anh Tài đó!”.

{keywords}

Hoài Linh tiết lộ phải uống thuốc ngủ suốt 4 năm vì Chí Tài.

Về tật ngủ ngáy của mình, Chí Tài hài hước nói: “Trường Giang bây giờ đi diễn show đã đặt điều kiện với người tổ chức là 'làm gì thì làm, em sẽ không ngủ chung với anh Tài'. Tất cả đều sợ Tài thành ra mình được một cái lợi là được ở riêng một phòng”.

Trong liveshow của Chí Tài lần này, cặp đôi Chí Tài – Hoài Linh hứa hẹn cùng với các tên tuổi nổi bật khác của làng hài như Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật... hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục sạch sẽ nhưng đầy ắp tiếng cười.

Live show Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã là câu chuyện xuyên suốt với 3 tiểu phẩm hài được Trường Giang viết riêng tặng cho trưởng phòng ăn ý trong Ơn giời, Cậu đây rồi. 

{keywords}
Trường Giang - Chí Tài và đạo diễn Đức Thịnh.

Với thông điệp tình yêu chỉ dành cho ai biết tìm kiếm và nắm giữ, Chí Tài cùng các danh hài thân thiết mong muốn đem đến cho khán giả những tràng cười đầy thư giãn nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Anh cũng cho biết mình không xem đây chỉ là liveshow riêng của Chí Tài mà “là một sân chơi chung cho các danh hài mà tôi đại diện đứng ra tổ chức, để cùng đem tiếng cười đến cho các khán giả yêu mến chúng tôi, để tất cả mọi người cùng nhau thư giãn sau những ngày cuối năm bận rộn, căng thẳng”.

Live show Chí Tài – Những cuộc tình... nghiệt ngã sẽ diễn ra 2 đêm tại sân khấu Trống Đồng (ngày 22/12) và nhà hát Hoà Bình (ngày 24/12).

Bảo Bảo