– Hoa hậu Kỳ Duyên đã xuất sắc đả bại 8 chàng trai trong một gameshow và quyết định trích tiền thưởng hơn 45 triệu đồng mà mình đạt được để làm từ thiện.

Gameshow ‘Người đứng vững’ vừa phát sóng số đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với sự góp mặt của Hoa hậu Kỳ Duyên đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả. Tham gia gameshow, Hoa hậu Việt Nam 2014 diện trang phục đen đơn giản, nữ tính.  

{keywords}
Hoa hậu Kỳ Duyên tham dự gameshow Người đứng vững số đặc biệt nhân ngày 20/10.

Tham gia gameshow, Kỳ Duyên phải đối đầu với 10 chàng trai đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Người đẹp phải dùng vốn kiến thức của mình để loại dần các đối thủ bằng cách vượt qua nhiều câu hỏi hóc búa. Trong vòng 20 giây, với áp lực từ phía đối thủ, người đẹp đã trải qua những phần “giao đấu” trí tuệ đầy căng thẳng.

{keywords}
Kỳ Duyên và những giây phút căng thẳng khi trả lời các câu hỏi.

Dù bị gán danh hiệu hoa hậu lắm thị phi nhất showbiz Việt nhưng khán giả không thể phủ nhận vốn kiến thức đa dạng và phong phú của người đẹp gốc Nam Định. Trong chương trình, Kỳ Duyên đã xuất sắc vượt qua 17 câu hỏi để ‘đả bại’ 8 chàng trai và mang về số tiền thưởng là hơn 45 triệu đồng.

Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã dễ dàng vượt qua các người chơi phụ khá dễ dàng chỉ với một hoặc hai câu hỏi. Duy chỉ có người chơi thứ 5 đồng thời cũng là cựu sinh viên Đại học Ngoại thương khiến cô phải trả lời 6 câu hỏi mới có thể vượt qua. Hay người chơi thứ 7 cũng khiến Kỳ Duyên đau đầu khi đến câu hỏi thứ 4 mới có thể hạ gục.

{keywords}
Kỳ Duyên xuất sắc 'hạ gục' được 8 chàng trai của chương trình.

Việc vượt qua được 8 đối thủ của chương trình đã mang về cho Kỳ Duyên giải thưởng 45,1 triệu đồng. Như đã chia sẻ trước đó, người đẹp Nam Định sẽ trích một phần số tiền để đóng góp cho “Quỹ nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn” của Đại học Ngoại Thương – ngôi trường mà cô đã, đang và sẽ gắn bó trong suốt quãng đời sinh viên.

Cũng theo luật chơi, Kỳ Duyên được phép lựa chọn cách “ra về“ khi chủ động dừng cuộc chơi. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã không ngần ngại tiết lộ sở thích cảm giác mạnh nên muốn thử một lần xem sao. Và thế là khán giả truyền hình có dịp được tận mắt nhìn thấy hoa hậu Kỳ Duyên “rơi tự do” xuống hố.

Bảo Bảo