- 'Hotboy làng xiếc' sinh năm 1991 gây ấn tượng đặc biệt với khán giả về khả năng trình diễn, hình thể đẹp và gương mặt điển trai trong gameshow đầu tiên về xiếc ở Việt Nam.


{keywords}
Tối 22/9, tập 2 của Kỳ tài lộ diện - chương trình gameshow xiếc đầu tiên ở Việt Nam, mở đầu với tiết mục đu cột trên không đẹp mắt của thí sinh Trịnh Thắng. Nhiều khán giả bất ngờ về kỹ năng và ngoại hình điển trai của Trịnh Thắng đã gọi anh là hotboy làng xiếc, nam thần làng xiếc.

{keywords}
Trịnh Thắng sinh năm 1991, quê ở Ninh Bình. Hiện tại, Trịnh Thắng đang là diễn viên xiếc của nhà hát Phương Nam. Trịnh Thắng học xiếc từ còn nhỏ (năm 13 tuổi) và đã lưu diễn nhiều nơi trong và ngoài nước. Hiện tại, ngoài là diễn viên của nhà hát, anh cũng thường biểu diễn ở một số tụ điểm giải trí.

{keywords}
Kỹ thuật điêu luyện cộng với gương mặt điển trai và thân hình “6 múi” mạnh mẽ đã giúp Trịnh Thắng tạo được ấn tượng tốt với giám khảo và khán giả. Giám khảo Kiều Oanh và Vân Sơn bất ngờ khi Trịnh Thắng thể hiện những động tác khó một cách nhẹ nhàng, mềm mại và lãng mạn nên tiết mục vừa mang đậm tính nghệ thuật vừa mang tính giải trí cao. 

{keywords}
Giám khảo Kao Long (Chủ tịch Chi hội xiếc - Ảo thuật của Hội sân khấu TP.HCM) cho biết tiết mục trên không của Trịnh Thắng hoàn hảo, tuyệt vời, đòi hỏi công sức tập luyện căng thẳng. Ông đánh giá cao phong thái điềm tĩnh, sau khi thực hiện những động tác khó thì khi bước xuống Trịnh Thắng đã nở ngay một nụ cười rất tươi. 

{keywords}

Giám khảo Minh Tân (kinh nghiệm gần 40 năm trong nghề Xiếc Công năng, hiện đang là sư phụ của hơn 90% diễn viên Xiếc công phu tại Việt Nam) cũng đánh giá cao tiềm năng của Trịnh Thắng. 

{keywords}
Tổng số điểm cho tiết mục của Trịnh Thắng là 38,5 điểm.

Duy Bảo