- Biểu diễn võ nhạc với nón lá, nhóm võ Người Anh Em khiến 2 giám khảo John Huy Trần và Gemma Nguyễn liên tục hò reo phấn khích bởi màn đánh võ đầy kịch tính như phim hành động.

Phần thi của nhóm võ Người Anh Em:

Màn đánh võ như phim hành động của nhóm võ Taekwondo

Tập 10 của chương trình "Đấu trường võ nhạc" chào đón sự xuất hiện của giám khảo khách mời S.T. 6 nhóm võ tranh tài ở đêm thi cuối cùng của vòng Quyết đấu bao gồm: Người Anh Em, Chấn Hưng, IVS, Cờ Lau, Vovinam 1978 và nhóm Hoa Hướng Dương. Hai nhóm võ có phần thi tốt nhất trong vòng này là Người Anh Em và IVS.

Người Anh Em là nhóm thi đấu đầu tiên với đạo cụ nón lá. Nửa đầu tiết mục, nhóm võ có màn trình diễn trên nền nhạc vui vẻ của ca khúc “Đi theo bóng mặt trời” kết hợp với kĩ thuật võ điêu luyện. Sau đó, âm nhạc trở nên dồn dập hơn để phù hợp với những pha đánh võ đầy kịch tính như phim hành động. Với những pha nhào lộn trên không để quật ngã đối phương, Người Anh Em không chỉ làm khán giả phấn khích mà còn khiến 4 vị giám khảo khó tính hài lòng.

 

{keywords}
Nhóm võ Người Anh Em.

Giám khảo John Huy Trần đánh giá đây là tiết mục đem đến nhiều bất ngờ, âm nhạc và biên đạo đều hay. Cách nhóm sử dụng nón lá cũng rất đúng với chủ đề. Nam giám khảo dành nhiều lời khen cho nhóm Người Anh Em khi mỗi tuần đều đem đến sự khác biệt, khiến mọi người bất ngờ. Minh Tú nhận xét tiết mục rất hấp dẫn, lôi cuốn, khiến người xem hiếu kì và bất ngờ.

Về phía giám khảo Gemma Nguyễn, cô bày tỏ sự thích thú khi lần đầu được thấy sử dụng “flash kick” trong chiến đấu, đánh giá đây là một tiết mục không có gì chê được từ vũ đạo, võ thuật. Ca sĩ S.T khen ngợi phần trình diễn và cho biết rất thích phần lộn mèo 2 vòng rồi bay lên không của nhóm.

{keywords}
John Huy Trần và Gemma Nguyễn phấn khích trước phần thi của nhóm võ.

Phần thi của nhóm võ IVS:

Từng gây ấn tượng với các vị giám khảo ở vòng Thượng đài, nhóm võ IVS có các thành viên từng là học sinh cá biệt, nghiện game cũng gây ấn tượng không kém trong đêm thi này. Trong trang phục khá đơn giản nhưng đẹp mắt kết hợp với Trống, màn trình diễn của nhóm IVS khiến giám khảo John Huy Trần, Gemma Nguyễn liên tục đập bàn vì quá phấn khích.

Nhận xét về phần thi của nhóm võ IVS, giám khảo John Huy Trần đánh giá đây là một tiết mục hoàn hảo và đẳng cấp, đồng thời đánh giá cao sự sáng tạo của biên đạo và nhóm khi không chỉ sử dụng trống, đánh trống mà còn di chuyển trên trống. Minh Tú thì cho rằng đây không phải một màn thi đấu mà là một tiết mục biểu diễn hoàn hảo. Riêng Gemma Nguyễn, thay vì khen ngợi, nữ giám khảo quyền lực đã xin phép được cúi chào 90 độ trước các thành viên IVS.

{keywords}
Nhóm võ IVS.

Lưu Hằng

Nhóm võ gây sốt khi 'bung lụa' trên nền nhạc của Sơn Tùng

Nhóm võ gây sốt khi 'bung lụa' trên nền nhạc của Sơn Tùng

Lựa chọn ca khúc "Lạc trôi" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP để biểu diễn, nhóm võ Vovinam 1938 gây nhiều bất ngờ cho khán giả bởi màn "múa lụa" đẹp mắt của mình.

Á hậu Thúy Vân khóc khi nhóm võ của hotboy bị loại

Á hậu Thúy Vân khóc khi nhóm võ của hotboy bị loại

Quá tiếc nuối vì phải chia tay nhóm võ Nak Muay, Á hậu Thúy Vân đã bật khóc ngay trên sân khấu của "Đấu trường võ nhạc".    

Màn tụt quần trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Màn tụt quần trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Trên sân khấu của "Đấu trường võ nhạc", nhóm võ Mãnh Hổ đã có một tiết mục võ thuật đặc sắc. Bên cạnh đó, chi tiết một thành viên trong nhóm bị đồng đội tụt quần khi đang biểu diễn cũng gây bất ngờ cho người xem.