- DVD hài mới nhất sắp ra mắt sẽ là tin vui dành cho người hâm mộ nam nghệ sĩ đa tài.

{keywords}
Tiếp nối 3 DVD hài Trấn Thành phiêu lưu ký, Trấn Thành cười đủ kiểu và Làng ta có tài lanh rất thành công của mình, Trấn Thành 'thừa thắng xông lên' với sản phẩm mới nhất có cái tên khá ngộ nghĩnh: Trấn Thành cười tung tóe.
{keywords}
Được biết, DVD này bao gồm khoảng 10 video hài ngắn, mỗi video có độ dài trung bình khoảng từ 5 đến 10 phút, thích hợp với đối tượng người xem không có thời gian theo dõi những tiết mục dài hơi...
{keywords}
{keywords}
Sau nhiều điều tiếng hài nhảm bủa vây, nam MC quyết định thể nghiệm kiểu hài tình huống, hài điện ảnh mới mẻ trong sản phẩm lần này.
{keywords}
Trấn Thành dự định sẽ mời những người bạn thân thiết của anh như Anh Đức, Lê Giang, Lê Lộc, Tuấn Kiệt, Duy Khương, Dương Thanh Vàng, Minh Dự... góp mặt trong sản phẩm quan trọng lần này, đặc biệt là đàn anh Trung Dân. 
{keywords}
Hiện nay, ông xã Hari Won đã và đang tích cực, năng nổ hoạt động để mang lại cho người xem những sản phẩm giải trí chất lượng.
{keywords}
{keywords}
Cũng trong những tháng tới, Trấn Thành đã tiết lộ với người hâm mộ lịch trình ngồi ghế nóng dày đặc cho Giọng ải giọng ai, Thách thức danh hài và Kỳ tài thách đấu. 
{keywords}
Tất cả những chương trình này dự kiến sẽ phát sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình TP.HCM.

Gia Bảo