- Ở tập 6 chương trình Biệt tài tí hon, Diệu Nhi, Mỹ Linh và các nghệ sĩ đều phải ồ lên trước khả năng đầy thú vị của hai bé Minh Quang và Minh Nhựt khi trình diễn màn xiếc trăn trên xe đạp.

Khách mời đặc biệt trong tập 6 chương trình Biệt tài tí hon là Đại Nghĩa và Diệu Nhi. “Đen đủi” khi đoán sai biệt tài của thí sinh nhí, Diệu Nhi được yêu cầu phải làm một việc khiến MC Ngô Kiến Huy cảm động. Không ngần ngại, cô liền lao lên sân khấu, ôm lấy mặt nam MC điển trai tỏ tình: “Em thích anh”.

{keywords}
Diệu Nhi tình tứ ôm mặt “tỏ tình” với MC điển trai  Ngô Kiến Huy. Màn tỏ tình đột ngột này đúng là khiến Kiến Huy cảm động “phát khóc”. 

Mở đầu đêm thi thứ 6 là cặp anh em Lê Minh Quang, Lê Minh Nhựt khiến Đại Nghĩa chào thua vì không dự đoán được tài năng của hai bé là gì và đặt sự lựa chọn của mình vào ca sĩ Mỹ Linh. Sau một hồi các bình luận viên đẩy đưa trách nhiệm cho nhau vì không đoán ra thì đội Trấn Thành chọn tài năng trượt patin còn đội Mỹ Linh lại chọn tài năng nhảy Popping.

Thế nhưng, cả ban bình luận và khán giả đều vô cùng bất ngờ khi hai cậu bé xuất hiện và thể hiện tài năng biểu diễn xiếc vô cùng tự tin và chuyên nghiệp. Không chỉ xiếc nón, hai cậu bé còn khiến Ban bình luận há hốc khi biểu diễn xiếc với con trăn to. Hai anh em đáng yêu quyết định chọn đội Trấn Thành.

{keywords}
Minh Quang – Minh Nhựt vừa đeo con trăn lên cổ vừa biểu diễn trên chiếc xe đạp khiến khán giả ồ lên vì thích thú.

{keywords}
Như thường lệ, những hình phạt cho ban bình luận và phần khiến khán giả cười “chảy nước mắt”. Trấn Thành đeo con trăn lên cổ nhảy điệu “rừng amazon” trong khi Diệu Nhi vừa quỳ vừa đạp chiếc xe tí hon. 

Thảo Vũ