– Trấn Thành tuyên bố sẵn sàng bỏ Hari Won nếu được cho 1 ngày 50 triệu trong chương trình Người bí ẩn.

Tuần này, Người bí ẩn là cuộc hội ngộ của MC Trấn Thành với người bạn thân Anh Đức và bà xã Hari Won. Ngay từ khi bắt đầu chương trình, đội nhà Vân Sơn – Hồng Đào đã bày tỏ sợ hãi khi phải đối đầu với đội khách cùng sự yểm trợ của Trấn Thành.

Thế nhưng, Trấn Thành trở thành nhân vật "bất hạnh" nhất chương trình. Anh bị bà xã cùng bạn thân và các tiền bối liên tục "chặt chém". Không chỉ người thân, đến cả những người bí ẩn cũng không tha cho anh. Họ liên tục đem những thông tin cuộc sống riêng tư của nam MC lên sóng truyền hình.

Ở vòng đầu tiên với câu hỏi Ai là người hát nhạc Hàn Quốc? một thí sinh nữ ngang nhiên dụ dỗ Trấn Thành: “Oppa à, ngày mai anh và em xuống quận 6 ăn cháo nha”. Nữ thí sinh đã khéo léo nhắc lại kỉ niệm lần đầu cặp đôi Trấn Thành – Hari Won bị truyền thông phát hiện.

Trấn Thành liên tục bị chặt chém trong vòng 1 Người bí ẩn:

Sau đó cô tiếp tục dụ dỗ Trấn Thành bằng một loạt tên phim khiến Hari Won than thở: “Trời đất ơi, chương trình này muốn đốt nhà người ta hay sao vậy trời?”. Trấn Thành nhìn bà xã và cảnh báo thí sinh: “Tui thấy ộp má của tui không có vui rồi đó”.

Thí sinh thứ 2 thậm chí còn yêu cầu trắng trợn: “Oppa à, hãy bỏ Hari đi. Mỗi ngày chị cho anh có 2 triệu à”. Nghe vậy, Trấn Thành tuyên bố sẵn sàng bỏ vợ ngay nếu cô gái này cho anh 50 triệu mỗi ngày. 

Việc Trấn Thành đi giày độn trong đám cưới tiếp tục được mang ra chọc ngoáy trong phần giới thiệu của chàng trai thứ 3: “Tôi có một đôi chân dài miên man không cần phải mang giày độn”. Trấn Thành "đánh" thí sinh này, trong khi đó Hari Won cười ngất vì bí mật của chồng bị phơi bày.

Trước sự công kích, Trấn Thành phải lên tiếng giải thích: “Thật ra em mang giày đế xuồng, chiều dày của đế lòi ra ngoài chứ em có độn đâu”. Vân Sơn liền lên tiếng cho rằng nam MC đăng bài PR nên bị lộ. Trấn Thành phân trần: “Em không có đăng mà người ta đo được 8 phân”.

Lục Hoàng