100 tác phẩm được giới thiệu trong triển lãm "Nụ cười Hà Nội" là những khoảnh khắc đẹp về nụ cười trong cuộc sống của người Hà Nội.

Nhật Kim Anh: 'Tôi sợ run người khi nhìn vào cặp mắt sắc lẹm của Thân Thúy Hà'

Vũ Cẩm Nhung: 9 năm mong con, chồng chưa lần nào buông tay tôi

Nhan sắc nóng bỏng của 6 mỹ nhân Việt chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Triển lãm ảnh "Nụ cười Hà Nội" vừa khai mạc mong muốn qua những bức ảnh về nụ cười phản ánh những nét văn minh, thanh lịch của Người Hà Nội.

Từ 100 bức ảnh được lựa chọn ở vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn ra 13 tác phẩm để trao giải. 

"Nụ cười Hà Nội" in dấu trong các hoạt động đối ngoại, đời sống chính trị, văn hóa, ngoại giao diễn ra tại Hà Nội; phản ánh những nét đẹp của người Hà Nội qua những việc làm, hành động, cử chỉ góp phần cho Hà Nội văn minh, thanh lịch.

"Nụ cười Hà Nội" hiện hữu qua hình ảnh du khách trong nước và quốc tế khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của Hà Nội tại những điểm đến du lịch của Thủ đô…

{keywords}
Tác phẩm "Cô gái trẻ" đoạt giải nhất - tác giả Nguyễn Văn Luận.

Nhà báo Đào Xuân Hưng - Tổng Biên tập báo Người Hà Nội, Trưởng BTC cuộc thi nhấn mạnh: "Đây là lần đầu tiên báo Người Hà Nội tổ chức một triển lãm ảnh chuyên đề. Qua cuộc thi và triển lãm ảnh, chúng tôi mong muốn tạo ra sân chơi ý nghĩa cho những người yêu nhiếp ảnh, yêu Hà Nội. Và một điều quan trọng hơn đó là từ cuộc thi, từ mỗi tác phẩm sẽ góp phần lan tỏa nét văn minh, thanh lịch của người Hà Nội và là một hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội".

{keywords}
Tác phẩm "Đền ơn" đạt giải nhì - tác giả Nguyễn Hồng Được.


Với tinh thần chia sẻ với cộng đồng, BTC đã thống nhất toàn bộ kinh phí thu được từ tiền bán ảnh trong triển lãm "Nụ cười Hà Nội" sẽ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt ở huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu vào dịp cuối năm 2018.

Triển lãm kéo dài hết ngày 7/10/2018 tại Trung tâm thông tin triển lãm Hà Nội, số 93 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Tình Lê

Hoạ sĩ 70 tuổi vẽ nhiều tranh khỏa thân nhưng triển lãm đúng một bức

Hoạ sĩ 70 tuổi vẽ nhiều tranh khỏa thân nhưng triển lãm đúng một bức

70 tuổi, vẽ rất nhiều tranh nhưng hoạ sĩ Tạ Phương Thảo bảo lần đầu và cũng là lần duy nhất bà mở triển lãm tranh, trong đó trưng bày một tác phẩm tranh khoả thân, dù bà vẽ rất nhiều về thể loại này.

Triển lãm kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Văn hóa ASEAN

Triển lãm kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Văn hóa ASEAN

Ngày 14/9, lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Trung tâm Văn hóa ASEAN và khai mạc triển lãm "Playful ASEAN" sẽ diễn ra tại thành phố Busan, Hàn Quốc.