{keywords}
NSND Bạch Tuyết rạng rỡ, trẻ đẹp ở tuổi 78. Bà nói với VietNamNet: "Tôi có thể trẻ so với tuổi 78 của mình chứ không thể gọi là quá trẻ". Bà xuất hiện với tư cách giám khảo chương trình thực tế cải lương "Trăm năm ánh Việt".
{keywords}
Bạch Tuyết, Ngọc Giàu cùng các NSƯT Vũ Thành Vinh, Thoại Mỹ và Hữu Quốc đóng vai trò "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi cải lương mới toanh này. Nghệ sĩ Bình Tinh đóng vai trò dẫn chương trình, kết nối thí sinh và giám khảo.
{keywords}
Bạch Tuyết không giấu được sự ái mộ dành cho NSND Ngọc Giàu: "Lúc chị thành ngôi sao, tôi vẫn còn đang đi học. Có những người sinh ra để trở thành ngôi sao như NSND Ngọc Giàu".
{keywords}
NSND nhấn mạnh cải lương sẽ không bao giờ chết vì "tiếng Việt còn thì cải lương còn". Bà gọi lớp đàn em hiện tại là "thế hệ kim cương", mong họ kế thừa thế hệ trước gìn giữ và phát huy bộ môn.
{keywords}
NSND Ngọc Giàu khuyên các thí sinh cần phải học để trở thành nghệ sĩ. Bà nói bất cứ ai cũng có thể ca, diễn và nghệ sĩ khác biệt ở sự học hỏi, đào sâu nghề. Đến bây giờ nếu phải ca chỉ 1 câu vọng cổ mới, bà vẫn học lại như bao nghệ sĩ khác.
{keywords}
12 thí sinh "Trăm năm ánh Việt" mùa đầu tiên đều là những gương mặt từng đoạt giải thưởng cải lương. Vì thế, ban tổ chức đặt hàng toàn bộ tác phẩm mới để dựng và biểu diễn, tránh việc thí sinh mang tác phẩm cũ đi thi.

Bạch Tuyết hát hit 'Người lạ ơi' bản vọng cổ

Mỹ Loan

NSND Bạch Tuyết tuổi 77 sống như tu hành, học online 4 tiếng/ngày

NSND Bạch Tuyết tuổi 77 sống như tu hành, học online 4 tiếng/ngày

"Đời vô thường như thế thì bận lòng chi mấy chuyện vô ích? Tôi không giận, không buồn ai. Gặp chuyện buồn, tôi sẽ khóc ầm ầm trong 15 phút rồi đứng dậy đi chơi", NSND Bạch Tuyết tâm sự.